Ổ cắm thông minh

Thiết bị thông minh ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều thay thế cho những thiết bị xưa cũ. Trong đó ổ cắm thông minh là sản phẩm ưu việt được rất nhiều người lựa chọn. Ổ cắm điện thông minh là ổ cắm điện thay thế ổ cắm thông thường, có khả năng tương thích với các thiết bị kết nối wifi. Theo đó, ổ cắm này sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị điện như máy giặt, tủ lạnh, đèn sưởi, điều hòa mà không cần tới trực tiếp. Ngoài ra khi điện quá tải, ổ cắm cũng sẽ ngắt điện để đảm bảo an toàn.


Thiết bị thông minh này giúp kết nối các thiết bị điện tử với nguồn điện và bật tắc chúng qua kết nối wifi. Chỉ cần một chiếc smartphone trong tay là bạn đã có thể điều khiển được toàn bộ thiết bị trong nhà. Với ổ cắm này, bạn có thể dễ dàng tắt bật các thiết bị điện trong nhà như tivi, quạt điện, điều hòa, chăn điện với tích hợp bộ hẹn giờ. Nhờ vậy dù không ở nhà người dùng vẫn có thể điều khiển được.


Bạn có thể cài đặt tính năng hẹn giờ cho các thiết bị điện tử như điện thoại, tai nghe, máy tăm nước… Nhờ vậy bạn không cần dậy nửa đêm rút sạc mà vẫn đảm bảo thiết bị được sạc đủ pin, không sạc qua đêm gây chai pin. Ngoài ra ổ cắm thông minh còn giúp tiết kiệm điện năng. Để không tiêu hao điện năng sử dụng, thiết bị này giúp ngắt hoàn toàn nguồn điện khi các vật dụng vẫn còn cắm dây nguồn.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/-Hỏa-Tốc-Ổ-Cắm-Thông-Minh-TP-Link-Tapo-P100-Nhỏ-Gọn-An-Toàn-i.24625047.5344894750

Ổ cắm thông minh
Ổ cắm thông minh
Ổ cắm thông minh
Ổ cắm thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy