Robot hút bụi thông minh

Robot hút bụi là thiết bị dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, Robot hoạt động tự động và có khả năng thay thế máy hút bụi, chổi lau nhà nên rất "được lòng" những người nội trợ. Robot hút bụi có tên tiếng Anh là Robotic Vacuum Cleaner. Nó là một robot được lập trình để có thể làm công việc hút bụi, lau chùi sàn nhà một cách tự động mà không cần đến sự can thiệp của bạn.


Robot hút bụi thông minh có khả năng tìm kiếm và phát hiện ra bụi bẩn ở nhiều nơi. Chúng có thể hút các loại bụi khác nhau ngay cả những phân tử bụi nhỏ nhất, vừa giúp diệt trừ vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe của bạn. Chính vì thế, ưu điểm vượt trội lớn nhất của robot này chính là nằm ở việc đảm bảo việc hút bụi bẩn và cả những yếu tố gây hại trong không khí cho gia đình bạn. Đây là điều mà dùng chổi quét và máy hút bụi thông thường không làm được.


Thiết kế của robot rất quan trọng do nó ảnh hưởng trực tiếp đến cách di chuyển và hút bụi của chính nó. Hầu hết các robot hút bụi thông minh hiện nay được thiết kế theo dạng hình tròn. Đây là một đặc điểm giúp những chú robot này có thể di chuyển dễ dàng vào những nơi ngóc ngách nhất trong căn nhà của bạn. Hơn nữa, thiết kế dạng tròn giúp tránh va đập mạnh, gây xây xước và tổn hại cho cả vật, người và robot.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Robot-hút-bụi-lau-nhà-KAW-K9000-Thông-minh-hút-mạnh-mẽ-cảm-biến-chống-rơi-chống-và-đập.-Đổi-mới-30-ngày-BH-12T-i.921489752.23323779812

Robot hút bụi thông minh
Robot hút bụi thông minh
Robot hút bụi thông minh
Robot hút bụi thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy