Camera an ninh thông minh

Camera thông minh (smart camera) là một thiết bị quan sát an ninh có tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) và nhiều chức năng tự động theo dõi, nhận diện, báo động khi phát hiện có kẻ gian và thông báo qua smartphone của chủ nhân. Người dùng hoàn toàn có thể quan sát dù bất cứ nơi đâu chỉ cần thiết bị kết nối với internet ổn định. Ngoài ra, một số camera thông minh còn tích hợp âm thanh giao tiếp hai chiều như một chiếc điện thoại.


Khác với camera thường, thiết bị an quan sát thông minh được trang bị cảm ứng phát hiện chuyển động nên khi có vật đi qua, thiết bị nhanh chóng ghi nhận lại, chụp ảnh và gửi thông tin dữ liệu đến điện thoại của chủ nhà. Đồng thời, khi nhận thấy hành động đáng nghi của kẻ gian hệ thống chuông báo được kích hoạt để cảnh báo. Một chiếc camera thông minh có thể phân biệt được hình ảnh của con người và con vật để tránh được các cuộc báo động giả do các chuyển động của các con vật như chó, mèo, chuột...

Nhờ có tích hợp micro nên camera thông minh có khả năng đàm thoại 2 chiều, thay thế cả điện thoại di động. Ví dụ: Bạn đang công tác xa nhà và đang nhớ nhà, chỉ cần mở ứng dụng của camera bật mic là có thể trò chuyện với ba mẹ, vợ chồng, con cái,... ở nhà. Một số tính năng mới có thể kể đến như chống thấm nước, kết nối wiffi, kết nối internet, phát ra âm thanh khi có trộm đột nhập, gửi tin nhắn tới chủ nhà,…. Hầu hết các camera thế hệ mới này độ sắc nét và cho phép người dùng cài đặt nhiều chế độ hình ảnh khác nhau.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Camera-Wifi-dòng-P-T-EZVIZ_C6N-4MP-2K-Hàng-chính-hãng-i.219490641.17408270328

Camera an ninh thông minh
Camera an ninh thông minh
Camera an ninh thông minh
Camera an ninh thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy