Thiên sơn mộ tuyết

Thiên sơn mộ tuyết là một tác phẩm khác được chuyển thể thành công của Phỉ Ngã Tư Tồn, cũng là tác phẩm lấy đi của độc giả nhiều nước mắt đến vậy. Ngay từ cái tên thôi nhưng đã khiến độc giả cảm nhận được cái u uất, đơn độc của nó.


Xuyên suốt toàn bộ tác phẩm là câu chuyện tình đầy ngang trái và trắc trở của bốn con người Mặc Thiệu Khiêm - Mộ Vịnh Phi - Tiêu Sơn - Đồng Tuyết. Họ đều là những nạn nhân của số phận, có chăng chỉ là trách tạo hoá trêu ngươi mà thôi.


Nam chính Mặc Thiệu Khiêm - anh là người khiến người đọc cảm thấy thương cảm và đau xót nhất khi cuốn sách được khép lại. Anh lý trí, anh lạnh lùng, anh mâu thuẫn nhưng trái tim anh lại đầy nhiệt huyết và nóng bỏng, nó được trao trọn về Đồng Tuyết dù anh biết cô sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến nó đâu. Anh đem tất cả những bí mật ẩn sâu trong tâm hồn mình gửi gắm vào đó, kể cả tình yêu với cô và khoá thật chặt.


Tuy vậy, anh cũng là một con người đầy mâu thuẫn và ngay từ đầu anh đã biết điều này. Anh yêu cô hơn bản thân mình nhưng lai đối xử với cô không hề tốt, anh biết rõ là không nên yêu nhưng vẫn cứ lao vào như một con thiêu thân mà không thể ngăn cản nổi, anh lấy lý do trả thù để phủ nhận tất cả mọi tình cảm của mình, để cho mình một lý do biến thành loài "ma quỷ" yêu không được mà hận cũng không xong. Sau mỗi lần hành hạ cô, thứ anh còn lại chỉ có tuyệt vọng và đau đớn, chỉ tự mình có thể gặm nhấm và xoa dịu vế thương vẫn đang chảy máu.


Đồng Tuyết - một cô sinh viên đang còn quá trẻ và ngây thơ. Cô đã mất cha mẹ từ khi nhỏ, được cậu nuôi dưỡng. Cuộc đời bất hạn chưa dừng lại tại đó khi mà để bảo vệ những người thân cuối cùng của mình, cô đã chấp nhận làm tình nhân của Mạc Thiệu Khiêm, chịu gắn mình với cái danh xưng bị người đời phỉ báng.


Trong suốt câu chuyện, dường như cô luôn phải chịu đựng sự dày vò đến tàn khốc đến từ Mặc Thiệu Khiêm, cô sợ hãi nhưng cũng căm hận đến tột cùng. Căm hận anh đã phá hoại cuộc sống của cô, đã lấy mất sự tự do cô phải có và cũng căm hận anh hết lần này đến lần khác đã nhẫn tâm đày đọa cô.


Người con gái ấy có những suy nghĩ trĩu nặng những tâm sự, cố nuốt xuống đau thương và nước mắt và rỏi lại trở thành một con người mạnh mẽ, lạc quan bởi suy nghĩ của chính mình. Liệu rồi, khi tất cả những khúc mắc được giải quyết, khi sự thật được phơi bày, cô có còn hận Mặc Thiệu Khiêm như xưa? Liệu rằng, những tình cảm ấy sẽ trôi về đâu? Cùng đọc truyện và khám phá nhé!


Link đọc: https://truyenfull.vn/thien-son-mo-tuyet/

Những tình cảm sâu đậm ấy rồi sẽ trôi về đâu...
Những tình cảm sâu đậm ấy rồi sẽ trôi về đâu...
Có nhiều bìa truyện tái bản đẹp đến nao lòng
Có nhiều bìa truyện tái bản đẹp đến nao lòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy