Hương hàn

Đến với Hương hàn, người đọc như lạc vào một không gian thấm đẫm nỗi buồn trong những đêm mưa Thượng Hải, nơi bóng tối bao trùm, lòng thù hận bủa vây, xen vào đó là sự cô đơn và bất lực. Trong những đêm ấy, liệu rằng ánh sáng tình yêu có vượt lên tất cả?


Mở đầu câu chuyện là đám cưới của Quan Lạc Y và Ngôn Thiếu Tử. Một hạnh phúc tưởng chừng đang đến gần nhưng lại trở nên xa vời vợi, có chăng, cái tình yêu trái luân thường đạo lý giữa chị vợ và em rể là nguyên nhân và cũng là khởi nguồn cho tất cả những bất hạnh sau này.


Quan Lạc Mỹ - một nữ cường của thời hiện đại. Cô xuất hiện trong lễ cưới với tư cách là chị gái của cô dâu, đồng thời lại là thư ký của chú rể. Mạnh mẽ, giỏi giang là vậy nhưng cô nào có phải thần thánh, chẳng thể kiểm soát nổi trái tim mình. Tình yêu đầy ngang trái và tội lỗi ấy đày đọa cô trong ngục tối của lương tâm, muốn thoát khỏi nhưng chẳng có cách nào, đành phải quằn quại trong đau đớn.


Thế rồi, cao trào được đẩy lên khi Lạc Y biết hết mọi chuyện và bất ngờ qua đời vì một tai nạn giao thông. Còn gì đau khổ hơn việc bị người mình tin tưởng nhất phản bội? Cái chết của cha và em gái như một cú đánh mạnh khiến Lạc Mỹ không gượng dậy nổi. Ngày ngày nằm trong bệnh viện với nỗi đau tội lỗi, với tiếng kêu của Lạc Y văng vẳng bên tai, với sự tra xét không ngừng của lương tâm. Tất cả những điều ấy như đóng cô vào cây thập tự giá, ngàn đời chịu đau khổ.


Và rồi, Dung Hải Chính xuất hiện như một vị thần cứu rỗi linh hồn cô, vực cô dậy khỏi tối tăm, tiếp thêm cho cô nghị lực sống. Một bản hợp đồng chung thân được soạn ra đã gắn bó hai con người xa lạ lại với nhau, xây dựng một cuộc hôn nhân không có tình yêu làm nền tảng.


Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tình yêu nảy sinh giữa những toan tính, mưu mô nhất. Dung Hải Chính không ngờ rằng anh không thể kiểm soát nổi trái tim mình, bất lực nhìn nó trầm luân vào tình cảm với Lạc Mỹ, bỏ qua mọi kế hoạch anh đã dày công sắp xếp. Thậm chí, anh còn muốn được cùng cô sinh con đẻ cái, sống hết cuộc đời còn lại.


Thế nhưng, cũng chính anh không thể kiểm soát nổi số phận. Khi Lạc Mỹ đang dần tan chảy bởi tình yêu và sự dịu dàng của anh thì biến cố bất ngờ ập đến. Cô phát hiện Dung Hải Chính là người đứng sau cái chết của cha và em gái mình, đau đớn hơn khi cô lại mang trong mình giọt máu của anh và trót trao đi trái tim này. Liệu rằng, cô sẽ phải làm thế nào, cuộc hôn nhân và đứa trẻ sẽ ra sao? Ngôn Thiếu Tử giữ vai trò gì trong tất cả mọi chuyện, nhân quả có luân hồi? Hãy đi tìm câu trả lời cho mình qua bộ truyện này nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/huong-han/

Hương hàn thấm đẫm mùi mưa Thượng Hải
Hương hàn thấm đẫm mùi mưa Thượng Hải
Tưởng chừng sẽ được son sắt mà đi cùng nhau đến cuối cuộc đời thì bất ngờ, sóng gió ập đến
Tưởng chừng sẽ được son sắt mà đi cùng nhau đến cuối cuộc đời thì bất ngờ, sóng gió ập đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy