Không kịp nói yêu em

Một tác phẩm nữa là Không kịp nói yêu em đã mang đến những thành công vang dội của Phỉ Ngã Tư Tồn, được mệnh danh là tiểu thuyết dân quốc kinh điển nhất, được chuyển thể thành phim truyền hình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Phong cách kể chậm rái, lối dẫn dắt tự nhiên mà sinh động đã mang từng chút một len lỏi vào tâm trí người đọc, để rồi khi khép quyển sách lại, trong lòng chỉ còn lại những cảm xúc day dứt khôn nguôi.


Một câu chuyện tình đẹp diễn ra vào thời Dân quốc loạn lạc khói lửa chiến tranh giữa Doãn Tĩnh Uyển và Mộ Dung Phong. Mộ Dung Phong - anh không đơn giản chỉ là một người đàn ông bình thường, anh được xây dựng như hình ảnh của một ông vua cai quản sáu tỉnh Giang Bắc nổi tiếng. Anh âm trầm, lạnh lùng, đầy lý trí, trong bất kỳ tình huống nào cũng xác định được điều mình muốn nhưng lại có một trái tim đầy nóng bỏng và cuồng nhiệt.


Doãn Tỉnh Uyển - một cô gái trong sáng, thanh khiết như đoá u lan giữa thời kỳ loạn lạc. Cô sống ở thời dân quốc nhưng lại được tiếp thu tư tưởng giáo dục của phương Tây, cô có một gia đình luôn yêu thương, bảo bọc, có một vị hôn phu - Hứa Kiến Chương lúc nào cũng chu đáo, dịu dàng chăm sóc. Có lẽ vì vậy mà sự lương thiện, nét dịu dàng được xuất phát một cách tự nhiên trên con người cô đã thu hút Mộ Dung Bái Lâm.


Có lẽ cuộc đời cô sẽ không gặp phải nhiều sóng gió và tắc trở đến vậy nếu không có chuyến tàu định mệnh đêm đó - chuyến tàu đã gắn kết hai con người lại với nhau bằng chiếc đồng hồ có khắc chữ Bái Lâm. Khi vị hôn phu Hứa Kiến Chương bị bắt do nghi ngờ dính vào một cuộc buôn lậu, Tĩnh Uyển đã đến gặp Bái Lâm và xin anh giúp đỡ. Việc cô đỡ thay anh một phát đạn như một bước chuyển ngoặt quan trọng, mang trái tim của Bái Lâm đến gần cô hơn.


Tình yêu nảy sinh nhưng lại vì trọng trách mà lạc mất nhau. Vốn dĩ từ đầu anh đã không phải chỉ là một con người bình thường, trên vai anh có gánh nặng của giang sơn, xã tắc. Anh buộc phải lựa chọn giữa tình yêu của Tỉnh Uyển và sáu tỉnh Giang Bắc kia. Cao trào được đẩy lên khi Tĩnh Uyển quyết định rời xa Mộ Dung Phong, có lẽ đây là một quyết định tất yếu khi mà cô đã tiếp thu sự giáo dực của phương Tây, khi mà bản chất cô là một người không hề khoan nhượng trong tình yêu nhưng lại đành bất lực trước sự nghiệt ngã của cuộc đời.


Một lần li biệt là tám năm ròng rã. Trong khoảng thời gian ấy, Bái Lâm có một cuộc hôn nhân khác, một cuộc hôn nhân vì lợi ích chính trị. Trong sâu thẳm trái tim mình, anh vẫn cất giữ bóng hình cô. Còn Tĩnh Uyển, khi giấy phút tương phùng được xuất hiện, cô đã có một đứa con gái với Tín Chi, một người đàn ông thay anh đặt con gái của cô lên vai và hơn hết còn mang đến sự bình yên, dịu dàng cô cần nhất.


Rồi đây, khi bí mật dần hé lộ, sự thật về thân thế được phơi bày, tình cảm giữa hai người họ sẽ đi về đâu? Mọi hiểu lầm có được hoá giải hay sẽ diễn biến theo một hướng khác. Hãy tìm câu trả lời sau khi đọc tác phẩm nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/khong-kip-noi-yeu-em/

Tác phẩm được chuyển thể thành phim và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả
Tác phẩm được chuyển thể thành phim và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả
Những cảnh phim lôi cuốn, tái hiện những cảnh truyện vô cùng xuất sắc
Những cảnh phim lôi cuốn, tái hiện những cảnh truyện vô cùng xuất sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy