The Vow

Được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật, The vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige và Leo. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới ‘chui’ trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí.


Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi trí nhớ của Paige.


Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi gặp và yêu anh. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ.

Dù khá gần ý tưởng với 50 First Dates nhưng trong The vow, yếu tố tình cảm lấn át yếu tố hài hước. Từ cách thể hiện nỗi đau, thất vọng của người chồng cho tới lòng quyết tâm chinh phục lại người vợ xinh đẹp khiến người xem không khỏi cảm động.


Cảnh phim đan xen giữa quá khứ và hiện tại, những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tình yêu của hai nhân vật chính, thông điệp tình yêu được truyền tải một cách khéo léo, tế nhị qua những lời thoại lãng mạn, nhẹ nhàng, gần gũi với cuộc sống hằng ngày.

The Vow
đem tới một thông điệp rằng tình yêu có thể rất mong manh và trượt khỏi vòng tay của những người yêu nhau trong phút chốc, nhưng nó sẽ vẫn tồn tại trong những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp.

Leo đã làm mọi cách để khơi lại tình yêu giữa anh và Paige
Leo đã làm mọi cách để khơi lại tình yêu giữa anh và Paige
The Vow Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy