About Time

"About Time" - Đã Đến Lúc là một bộ phim kể về một câu chuyện của một chàng trai trẻ được bố mình giới thiệu về khả năng trở về quá khứ của gia đình anh. Anh đã quyết định trở về quá khứ và tìm lại một nửa đích thực của mình. Anh đã tìm thấy được một cô gái khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và chuyện tình của họ tiếp tục với nhiều diễn biến khác nhau khiến người xem rất thích thú và muốn xem lại nhiều lần.

Nội dung của bộ phim kể về một chàng trai trẻ được bố mình giới thiệu về khả năng trở về quá khứ của gia đình anh. Anh đã quyết định trở về quá khứ và tìm lại một nửa đích thực của mình với ky vọng có cuộc sống hạnh phúc với một nửa đích thực.

Trong chuyến trở về quá khứ ấy anh đã tìm thấy được một cô gái khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và chuyện tình của họ tiếp tục với nhiều diễn biến khác nhau, cùng nhau vượt qua những tình huống dở khóc dở cười. Có ngọt ngào xen lẫn tiếc nuối đâu thương khiến người xem rất thích thú và muốn xem lại nhiều lần.

Bộ phim đã mang lại thành công cho đạo diễn Richard Curtis. Với thời lượng 123 phút đã đưa người xem trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với câu chuyện tình yêu.

About Time đưa khán giả đến với nhiều cung bậc khác nhau của tình yêu tuổi trẻ mãnh liệt
About Time đưa khán giả đến với nhiều cung bậc khác nhau của tình yêu tuổi trẻ mãnh liệt
Trailer phim About Time

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy