He’s just not that into you – Chờ yêu

He’s just not that into you xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày. Là bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm lãng mạn dựa trên tác phẩm cùng tên của 2 nhà văn Greg Behrendt và Liz Tuccillo.


Từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu, cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể tiến tới đám cưới bởi họ còn chưa dám đặt niềm tin vào hôn nhân.


Tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữ trẻ trong cuộc sống hiện đại.


Trong phim, những thông điệp về tình yêu được truyền tải hết sức tinh tế và khéo léo qua từng câu chuyện của 9 con người, từ lúc đi tìm hạnh phúc cho đến thời điểm phải đưa ra quyết định lựa chọn người bạn đời của mình.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đình đám tại Hollywood như cô đào Scarlett Johansson, Drew Barrymore, Bradley Cooper,... Chờ yêu đã được giới trẻ trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt.

He’s just not that into you – Chờ yêu
He’s just not that into you – Chờ yêu
He’s just not that into you – Chờ yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy