The Notebook

Nhật ký Tình yêu là tựa đề của bộ phim "The Notebook". Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên tại một lễ hội. Tình yêu sét đánh mê đắm đưa họ đến gần với nhau.

Tuy nhiên, tình yêu của họ đâu thể vượt qua được ranh giới của định kiến và xã hội. Tình yêu của họ bị ngăn cấm bởi gia đình của Allie Hamilton. Họ phản đối và chia rẽ đôi trẻ, buộc họ chia tay nhau, chia xa vì sự khác biệt của xã hội, của hoàn cảnh.

Không chịu khuất phục những điều đó, bằng tình yêu của tuổi trẻ, kiên định theo đuổi tình yêu. Họ đã vượt qua được mọi rào cản để đến với nhau và cùng nắm tay nhau đi đến thiên đường. Đến nơi họ tin tưởng tình yêu có thể sinh sống, có thể nảy nở thật đẹp.

Đạo diễn đã diễn tả tình yêu của hai người họ thật đẹp. Với nội dung phim nhẹ nhàng và sâu lắng, The Notebook đưa người xem đến với nhiều cung bậc khác nhau của một chuyện tình lãng mạn qua từng câu, từng chữ như từng chú thích trong nhật kí tình yêu đẹp và lãng mạn.

Đạo diễn Nick Cassavetes đã đưa người xem vượt ra xa hơn những cảm xúc thông thường. Tình yêu trong phim của ông muôn màu trọn vẹn, mãnh liệt và lãng mạn tuyệt đẹp. Dù chỉ trong thời lượng 123 phút nhưng bộ phim đã mang lại cảm xúc trọn vẹn hơn cả.

Chuyện tình lãng mạn và sâu lắng của Allie Hamilton và Noah Calhoun
Chuyện tình lãng mạn và sâu lắng của Allie Hamilton và Noah Calhoun
The Notebook Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy