Phanh Nhiên Tinh Động

Phim Phanh nhiên tinh động - Fall in love like a star là câu chuyện về tình yêu đầy trắc trở của ngôi sao trẻ điển trai Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và quản lý của anh - Điền Tâm (Dương Mịch). Ban đầu, Điền Tâm chỉ vô tình bị chọn làm trợ lý của Tô Tinh Vũ nhưng cả hai sớm nảy sinh tình cảm dành cho nhau.


Mọi chuyện bắt đầu thay đổi sau khi Tô Tinh Vũ trở thành ngôi sao sáng vạn người mê và luôn là tâm điểm chú ý trên mặt báo. Đời sống riêng tư của anh chàng điển trai này luôn được paparazzi theo sát.

Một ngày nọ, hình ảnh thân mật của Tô Tinh Vũ và Điền Tâm bị phóng viên chụp được. Để bảo vệ danh tiếng cho bạn trai, Điền Tâm quyết định chia tay. Cũng chính thời điểm này ngôi sao mới Mỹ Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) quyết tâm theo đuổi Tô Tinh Vũ.


Tình yêu của Tô Tinh Vũ và Điền Tâm có đơm hoa kết trái hay sớm kết thúc bởi danh tiếng và tham vọng? Liệu rằng sau khoảng thời gian dài xa cách với những lời đàm tiếu trong thế giới showbiz đầy thị phi, tình yêu của Tô Tinh Vũ và Điền Tâm có thể vượt qua?

Chuyện tình yêu của một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và cô quản lí từng là người yêu cũ của mình.
Chuyện tình yêu của một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và cô quản lí từng là người yêu cũ của mình.
Phanh Nhiên Tinh Động Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy