Just go with it

Danny là một bác sỹ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác.

Một ngày, Danny gặp Palmer, người phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Danny đành phải nói dối cô rằng anh đang tiến hành việc ly hôn và Palmer yêu cầu được gặp người phụ nữ sắp trở thành vợ cũ ấy. Danny đã yêu cầu người quản lý Katherine của mình đóng giả vợ anh để chứng minh câu chuyện của anh là thật.

Nhưng từ lời nói dối này lại dẫn đến những hiểu lầm khác mà cả những đứa con của cô trợ lý Katherine cũng bị dính líu vào.


Giữa hàng tá những tình huống dở khóc dở cười trong chuyến du lịch tới Hawaii, Danny chợt nhận ra điều anh thực sự muốn khi tất cả chuyện này kết thúc.

Trong Just go with it, một lần nữa đề tài tâm lý phụ nữ được khai thác qua ‘chiêu bài’ đặc biệt của bác sỹ Danny. Bộ phim thu về mức doanh thu đáng ngưỡng mộ là 30 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt và gần 220 triệu USD.

Just go with it
Just go with it
Just go with it

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy