Thảo Cầm Viên

top 8
Tiểu Duyên

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (tên gọi tắt: Thảo Cầm Viên), tên ban đầu: Vườn Bách Thảo, còn người dân quen gọi Sở thú; là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới, tại Việt Nam. Thảo cầm viên Sài Gòn đang chăm sóc và bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật và hơn 2000 cây và hoa trong khuôn viên. Mỗi năm Thảo cầm viên đón khoảng trên 2 triệu lượt khách tham quan du lịch và trở thành một điểm đến ưa thích của các gia đình ở khu vực lân cận.


Khi bạn tham quan Thảo cầm viên, bạn không chỉ được tham quan động thực vật, tận hưởng không khí trong lành, không gian yên tĩnh mà bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ thú vị trong khuôn viên Thảo cầm viên. Thảo Cầm Viên có vô số trò chơi, khu vực để bạ tham quan, trải nghiệm một ngày tại đây.


Nếu bạn muốn ngắm được toàn cảnh Thảo Cầm Viên Sài Gòn thì có thể cân nhắc mua vé xe lửa hoặc xe điện. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi và khám phá của mọi độ tuổi, Thảo Cầm Viên Sài Gòn còn khai thác nhiều trò chơi mạo hiểm như: xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc, khinh khí cầu…Bạn có thể thăm quan các vườn thú, cho thú ăn hay có thể xem những màn biểu diễn đặc sắc của những con thú nơi đây. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây trọn vẹn nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Email: cskh.kdttsaigonzoo@gmail.com
Website: https://saigonzoo.net/
Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy