Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ở Sài Gòn mà chưa đi phố đi bộ Nguyễn Huệ thì quả thật là một thiếu sót lớn. Đây có lẽ là nơi thu hút đông đảo giới trẻ nhất hiện nay. Cảnh quan đẹp, hoạt động nghệ thuật đa dạng, cửa hàng nhộn nhịp hai bên đường,… Phố đi bộ Nguyễn Huệ Sài Gòn – con phố được ví như thiên đường của các hoạt động, đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng của người dân địa phương lẫn khách du lịch quốc tế.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật. Nhưng nếu muốn hòa mình vào không gian náo nhiệt thì hãy chọn những ngày cuối tuần nhé. Thường các lễ hội, các sự kiện quan trọng đều được tổ chức các ngày này để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Với một quảng trường rộng cùng những hàng cây xanh tốt hai bên khiến cho bầu không khí ở đây luôn thoáng đãng, mát mẻ.


Lang thang phố đi bộ Sài Gòn ngày thứ Bảy hay Chủ nhật, bạn sẽ bắt gặp các bạn trẻ, những bạn có chung niềm đam mê nghệ thuật lại tụ tập tại đây để giao lưu và trình diễn văn nghệ. Từ những bản nhạc hiphop hiện đại đến các bản guitar nhẹ nhàng, các bài hát tuổi trẻ,… tất cả bạn sẽ được thưởng thức ngay trên con phố này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy