Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) là cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam. Cầu tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh bắc qua rạch Thầy Tiêu nối Khu Hồ Bán Nguyệt (The Crescent) với Khu kênh Đào có tổng vốn đầu tư khoảng 50 tỷ đồng. Đây là một địa điểm tham quan, một nơi hò hẹn lý tưởng cho bao người đang yêu.


Cầu Ánh Sao Sài Gòn có nét đẹp rất đặc biệt. Nơi đây không chỉ có hồ nước, cây xanh, những thảm cỏ mềm mượt mà còn có những công trình đô thị với kiến trúc phương Tây hiện đại. Chỉ một buổi chiều dạo chơi, bạn có thể mang về cho mình hàng trăm bức ảnh sống “ảo” cực lung linh.


Cầu được gọi là cầu Cầu Ánh Sao vì trên bề mặt cầu được thiết kế với những ánh đèn Led chiếu ngược lên. Ngoài ra, hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi và hệ thống phun nước hai bên hông cầu. Hệ thống chiếu sáng cầu được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời được lắp ở hông cầu, tạo cho người đi trên cầu có cảm giác đang bước đi trên muôn ngàn những vì Sao trên trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy