Công viên nước Đầm Sen

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm

Với tiết trời Sài Gòn thì việc đi Công viên nước Đầm Sen vào những ngày rảnh rỗi thì quả thực là thật tuyệt. Tại đây bạn sẽ có những giay phút vui chơi thư giãn bên người thân, bạn bè. Đến với Công Viên Nước Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở tại ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.


Nếu bạn là người yêu thể thao và muốn thử thách bản thân, có nhiều trò chơi mạo hiểm và thú vị như trượt cỏ, đua thuyền, hoặc thậm chí là nhảy dù. Nếu chỉ muốn thư giãn, hãy tận hưởng không khí vui nhộn, hòa mình vào dòng nước êm đềm.


Đến với Công Viên Nước Đầm Sen bạn sẽ không phải bận tâm bất cứ điều gì vì nguồn nước sạch thường xuyên được thay mới, không khí trong lành và luôn có một đội cứu hộ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bạn. Ngoài ra, công viên còn có một hệ thống các quầy thức ăn nhanh và nhà hàng có sức chứa vô cùng lớn, các thực đơn phong phú, được chế biến hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối cùng, đôi khi chỉ cần một ngày cuối tuần tại công viên nước để làm mới tinh thần và làm đầy năng lượng cho những ngày làm việc sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3858 8418
Email: : lienhe@damsenwaterpark.com.vn
Website: https://www.damsenwaterpark.com.vn/
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy