Đường sách Nguyễn Văn Bình

Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1 (bên trái Bưu điện trung tâm Sài Gòn) hoạt động từ ngày 9/1/2016. Đường sách giữa lòng thành phố trên đường Nguyễn Văn Bình là điểm đến mới cho những người yêu sách, một không gian thú vị khi đến thành phố náo nhiệt này. Với hơn 20 gian hàng sách, bao gồm nhiều thể loại như: thiếu nhi, chính trị, xã hội, công nghệ khoa học, ngoại ngữ… bạn có thể thoả sức lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp.


Đường sách Nguyễn Văn Bình mở cửa từ 8h - 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h - 21h30 thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần. Bởi vậy du khách có thể tự do tham quan, đọc sách hay ngồi quán cà phê thưởng thức văn hóa đọc mà không lo thiếu thời gian. Bạn cũng được thỏa sức check-in những điểm sống ảo thú vị cùng nhóm bạn hay người thân.


Ngoài ra, mỗi gian hàng sách lại được thiết kế theo phong cách khác nhau đã đem đến cho con đường một không gian rất đẹp và mới lạ. Dưới tán lá xanh mướt của các hàng cây cổ thụ, nên lúc nào Đường sách Nguyễn Văn Bình cũng mát mẻ, sạch sẽ, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người đến mua và đọc sách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đường sách Nguyễn Văn Bình
Đường sách Nguyễn Văn Bình
Đường sách Nguyễn Văn Bình
Đường sách Nguyễn Văn Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy