Thác Chiềng Khoa

Hơi xa trung tâm thị trấn một chút nhưng Thác Chiềng Khoa là địa điểm bạn nên đến khi du lịch Mộc Châu. Cách trung tâm thị trấn nông trường 28km, đường đi xe máy hay ô tô đều thuận lợi đến đó vừa có thể chụp ảnh chek in vừa có thể đặt một mâm đồ nướng như gà , cá, heo để khi chek in xong có thể ăn trưa luôn tại chân thác. Thác có tất cả 7 tầng, mỗi tầng cao khoảng từ 7 đến 10 mét. Dưới chân mỗi tầng thác đều có khoảng rộng tạo thành hồ chứa, làm nơi để bạn thỏa sức bơi lội.


Thác Chiềng Khoa Mộc Châu đẹp nhất sẽ vào tháng 3 đến tháng 5 hằng năm, đây cũng là thời điểm hoa gạo bắt đầu nở rộ, thời tiết khá mát mẻ, thác nước trong veo, phản chiếu màu xanh ngọc bích tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Mùa này thích hợp cho các bạn thích bơi, hòa vào làn nước mát mẻ.


Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách trải nghiệm cảm giác hòa mình dưới làn nước trong xanh mát mẻ, bao quanh bởi hệ sinh thái còn nguyên sơ. Đứng dưới dòng thác đổ, mọi muộn phiền và lo toan của cuộc sống như được cuốn đi, để tìm về với sự an yên, thư giãn. Tuy nhiên bạn cần hết sức cẩn trọng khi bơi lội ở thác nước bởi ở đây hoàn toàn khác với ở bể bơi. Đá ngầm, xoáy nước hay dòng nước xiết là những thứ bạn không lường được. Ở đây không có cứu hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chiềng Khoa, Vân Hồ, Sơn La
Giá tham khảo: 30.000đ/người (vé vào và tiền thuê bè)

Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy