Đồi chè trái tim

Đồi chè trái tim Mộc Châu là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách tơi cao nguyên Mộc Châu, Sơn La. Đồi chè Trái tim nằm trong khu nông trường liên doanh với Đài Loan (Trung Quốc). Đồi chè này thuận tiện để tham quan nhất vì khá gần Thị trấn Nông trường Mộc Châu (chỉ cách khoảng 9km). Ngoài ra còn có đồi chè trái tim ở nông trường Mộc Sương thuộc xã Tân Lập và đồi chè trái tim Tân Hợp.

Vào mỗi sáng cuối tuần, bên cạnh Đồi chè Trái tim, hình thành nên một chợ quê nho nhỏ. Người dân địa phương mang bán các sản vật rau quả địa phương, đặc biệt là các sản phẩm chè đa dạng. Nhiều chị em phụ nữ dân tộc Mông bày bán và cho thuê trang phục dân tộc phục vụ du khách chụp ảnh. Vào cuối tuần, đồi chè thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và chụp hình. Mùa chè hầu như quanh năm, vì vậy bạn tha hồ chiêm ngưỡng những đồi chè xanh tuyệt đẹp nhé. Cả đồi chè mênh mông, rất thoáng và rộng, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một “background” ưng ý cho ra đời những bức ảnh “ngàn like”.


Thời điểm để có những bức ảnh “hút like” là vào sáng sớm và lúc chiều tà với làn sương mờ ảo giăng kín những luống chè xanh ngắt tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền ảo. Cách đây chừng 1km có một thung lũng hoa cải rộng đến cả ngàn héc ta. Nếu đến đây vào đúng dịp tháng 10, 11 bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào cánh đồng cải mênh mông với sắc vàng, sắc trắng này đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn nông trường, Mộc Châu, Sơn La
Fanpage: www.facebook.com/doiche.traitim/

Đồi chè trái tim
Đồi chè trái tim
Đồi chè trái tim
Đồi chè trái tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy