Tà Xùa

Chắc hẳn chúng ta được nghe rất nhiều các thiên đường mây, từ thiên đường mây Bạch Mộc Lương Tử, thiên đường mây Y Tý, thiên đường mây Mẫu Sơn… ở Mộc Châu cũng có một thiên đường mây thực sự mang tên Tà Xùa. Tà Xùa là một trong những địa điểm săn mây với tỉ lệ thành công cao mà vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản, chưa bị đô thị hoá hay khai thác du lịch quá nhiều. Thời điểm thích hợp để săn mây là từ tháng 11 đến tháng 1 dương lịch. Thời điểm này thời tiết Sơn La ổn định, ngày nắng, nhiều khả năng gặp biển mây, hoàng hôn và hơi lạnh về đêm.


Cảnh đẹp trên Tà Xùa chủ yếu là núi, mây, bình minh, hoàng hôn,… với những cảnh rộng, hùng vĩ như vậy thì mình chọn mặc tone màu sáng, lồng lộn xíu để mình nổi bật hơn. Các bạn gái có thể tham khảo các shop cho thuê trang phục du lịch để đảm bảo đẹp vẫn tiết kiệm nha. Các bạn nam thì mặc đơn giản và ngầu một chút là được, nhớ chuẩn bị mũ và kính để tác nghiệp nha.


Để chinh phục được Tà Xùa, người leo núi sẽ trải qua trên 30km đường rừng núi và cả những vách đá dựng đứng tại điểm sống lưng khủng long. Từ năm 2020, chính quyền địa phương đã cho xây dựng lan can bảo vệ tại sống lưng khủng long đảm bảo an toàn cho du khách, nên những người sợ độ cao giờ cũng có thể đi qua điểm này một cách dễ dàng. Hành trình phù hợp nhất cho tất cả các đoàn thường kéo dài 3 ngày 2 đêm.

Địa chỉ: Bắc Yên, Sơn la

Bạn có thể đến Tà Xùa săn mây
Bạn có thể đến Tà Xùa săn mây
Sống lưng khủng long “ Tà Xùa “
Sống lưng khủng long “ Tà Xùa “

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy