Hang Táu - Làng Nguyên Thủy

Nếu bạn muốn thực sự tìm một nơi để đi trốn, muốn một không gian tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên thì Hang Táu - ngôi làng nguyên thủy của người H'mông là nơi nhất định bạn phải đi khi đến Mộc Châu. Đây là một ngôi làng cách biệt với thế giới bên ngoài không điện, không nước không sóng điện thoại không wifi. Bước vào ngôi làng cảnh vật thì yên bình con người thì thân thiện dễ mến. Đây thực sự là 1 nơi đáng trải nghiệm của tuổi trẻ


Hang Táu là một mảnh kí ức tuyệt đẹp trong thanh xuân của nhiều bạn trẻ khi đến Mộc Châu và đặc biệt là những người yêu thiên nhiên. Hang Táu trước đây là một vùng đất trống rộng hơn 1ha với thảm cỏ xanh mướt cùng bốn phía là đồi, núi. Là nơi canh tác của vài chục hộ dân người đồng bảo H' mông của bản Tà Số. Vài năm gần đây, bởi vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật hữu tình cùng những người dân bản có vẻ đẹp dân tộc khó phai đã khiến công đồng đam mê xê dịch tìm tới và trải nghiệm.


Cung đường để tới được Hang Táu cũng không quá khó khăn. Bản cách thị trấn Mộc Châu khoảng 14km, trải qua con dốc với view là toàn cảnh phía dưới cùng ánh nắng dịu nhẹ khiến Mộc Châu ghi điểm trong mắt các khách du lịch, tới đỉnh dốc sẽ có biển chỉ dẫn rẽ vào một con đường khá khó khăn và đối mặt với chúng ta tiếp theo là 3km đường gập ghềnh khó đi. Thế những để đánh đổi lại với giây phút khó khăn khi di chuyển thì điểm dừng chân lại khiến ta như muốn níu lại ở nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bản Tà Số 2, Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La
Fanpage: www.facebook.com/hangtau.taso/

Hang Táu
Hang Táu
Thiên nhiên thơ mộng ở Hang Táu
Thiên nhiên thơ mộng ở Hang Táu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy