Tanya Hair Luxury

top 4
Phương Trinh

Tóc dài luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái, nhưng để tóc dài thì thật lâu, có thể bạn phải chờ một vài năm. Thế nhưng đó chỉ là chuyện của "ngày xưa" và giờ đây với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại, Tanya Hair Luxury hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này chỉ trong tích tắc. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia hàng đầu cho tới cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, để từ đó giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


Hiện tại, Tanya Hair Luxury có 6 kiểu nối cho khách hàng lựa chọn bao gồm: nối sáp, nối chỉ, nối chun, nối tết, nối dệt sợi, nối ống và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, chất liệu luôn là loại A, bảo hành chất tóc chắc khỏe suôn mượt từ 9 - 11 tháng, kỹ thuật lâu năm không làm đau đầu khách, quan trọng hơn hết vẫn là khách hàng khi nối tóc vẫn nuôi được tóc thật tự nhiên.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cộng thêm nguồn tóc thật luôn dồi dào, Tanya Hair Luxury tin tưởng sẽ mang lại cho các bạn một mái tóc đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết. Tại Tanya Hair Luxury với nối tóc công nghệ cao, mối nối cực nhỏ, nhẹ, siêu bền, không lộ mối nối. Nối xong chị em có mái tóc bao đẹp, mượt mà và cực thời thượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 64 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 92 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 2212 5355 & 024 3717 2866 & 0822 975 555

Email: tanyabeauty33@gmail.com

Website: http://tanyabeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tanyahairluxury/

Tanya Hair Luxury
Tanya Hair Luxury
Tanya Hair Luxury
Tanya Hair Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy