Nối tóc Dũng Nguyễn

Không chỉ giúp phái đẹp bảo vệ da đầu mà mái tóc còn giữ vai trò hết sức quan trọng quyết định đến thẩm mỹ cũng như phản ánh tính cách của mỗi người. Trong khi đó, đa số các chị em lại mong muốn thay đổi kiểu tóc linh hoạt, thế nhưng lại sợ gây ra những tổn thương cho mái tóc. Thấu hiểu những ưu tư phiền muộn này của phái đẹp, Nối tóc Dũng Nguyễn đã nhanh chóng ra đời dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp và làm nên thương hiệu của chính mình hiện tại.


Một khi đến với Nối Tóc Dũng Nguyễn, tất cả những lo lắng trên của bạn sẽ không còn nữa thay vào đó là một mái tóc mượt mà, bồng bềnh, duyên dáng hơn vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt, trước khi bước vào quá trình nối tóc khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, đây luôn là điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy ưng ý mỗi khi đặt chân đến đây.


Chính bởi kỹ thuật hiện đại cộng thêm tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản mà những mái tóc được nối tại đây không khác gì tóc thật. Giờ thì bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc linh hoạt như mong muốn mà không ngại làm ảnh hưởng đến mái tóc hiện thời. Thật thú vị phải không nào? Để có những trải nghiệm ấn tượng này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nối tóc Dũng Nguyễn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 30 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0942 816 123

Email: nguyenthuyduong20142014@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DungNguyenHairSalonHanoi/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Nối tóc Dũng Nguyễn
Nối tóc Dũng Nguyễn
Nối tóc Dũng Nguyễn
Nối tóc Dũng Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy