Nối tóc Cao Hùng

top 11
Thiên Thư

Nối tóc Cao Hùng là một trong những điểm đến hàng đầu của các chị em Hà Thành khi muốn có một mái tóc nối dài thướt tha và duyên dáng. Đặc biệt hơn, Salon cũng là “quán quen” của rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến như Thu Quỳnh, Thanh Hương hay Emily… Không cần quá hào nhoáng, không cần PR rầm rộ mà chính nhờ sự tận tình, tỉ mỉ của anh với mỗi khách hàng đã khiến cho Cao Hùng Hair Salon có được ngày hôm nay.


Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về một mái tóc chắc khỏe thời thượng, Cao Hùng Hair Salon luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những kiểu tóc “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Điều này được khẳng định bằng sự cam kết của salon về việc sử dụng sản phẩm tóc chính hãng. Tất cả 100% các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể kể đến như Alonzo Autralian Care, Farmagan hay Lakme…


Sử dụng dịch vụ nối tóc tại Cao Hùng Hair Salon, bạn sẽ được cam kết mối nối siêu gọn nhẹ nhàng, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, nhìn giống tóc thật 100%. Hơn nữa, salon còn bảo hành đến khi nâng mối nối (3-4 tháng), biến hoá mái tóc ngắn thành mái tóc dài chỉ mất thời gian 2 tiếng để hoàn thiện. Với những tiêu chí tuyệt vời như này, còn điều gì níu kéo bạn đến với dịch vụ nối tóc cực chất, cực uy tín của Cao Hùng nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968 488 686
Fanpage: www.facebook.com/vientoccaohung

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Nối tóc Cao Hùng
Nối tóc Cao Hùng
Nối tóc Cao Hùng
Nối tóc Cao Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy