Nối tóc Thảo Tây

top 1
Phương Trinh

Là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp uy tín tại nước ta, Nối tóc Thảo Tây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Vẫn đã và đang tiếp tục trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất từ mái tóc, Thảo Tây mang đến công nghệ nối tóc mới, hiện đại đến gần hơn với nhiều chị em phụ nữ không chỉ tại Hà Nội mà còn ở một số tỉnh thành khác trong cả nước.


Một trong những yếu tố khiến dịch vụ nối tóc của Nối tóc Thảo Tây nhận được nhiều sự tin yêu từ phía các khách hàng đó chính là nhờ công nghệ nối tóc FiberGlass và Elastic Silk hiện đại, ưu việt mà không nơi nào có được. Với công nghệ này, chị em sẽ được sở hữu một mái tóc dày và dài tự nhiên mà không gây những cơn đau da dầu, nặng đầu khi ngồi nối tóc. Hơn thế nữa, những sợi FiberGlass và Elastic Silk mảnh nhỏ, chịu được tác dụng nhiệt, tác dụng hóa chất nên những mối nối liên kết tóc của bạn và tóc nối rất nhỏ, êm và chắc chắn, khách hàng không lo bị lộ hay bất tiện khi ngủ hay gội đầu cũng như trong quá trình chăm sóc tóc nối.


Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, sử dụng tóc nối là tóc thật 100% được mua từ những người có mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa qua xử lý hóa chất, Nối tóc Thảo Tây đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132B Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0376 036 649 & 0966 666 337

Email: mrthaotay@gmail.com

Website: http://noitocthaotay.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThaoTay.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Nối tóc Thảo Tây
Nối tóc Thảo Tây
Nối tóc Thảo Tây
Nối tóc Thảo Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy