Nối tóc Quý Cathy

top 8
Phương Trinh

Cùng với việc sắm những bộ váy thật xinh đẹp, vẽ một bộ nail mới thật cá tính, thay đổi kiểu tóc vốn là một “bí mật Eva” được nhiều chị em lựa chọn để F5 cho diện mạo của mình. Đây là một sự lựa chọn vô cùng thông minh bởi chỉ một chút thay đổi nhỏ trên mái tóc cũng đủ để khiến bạn trở nên mới mẻ và có sức hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải mái tóc nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu về độ dài để có thể biến tấu nhiều mẫu tóc đẹp. Đó là lý do vì sao nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ nối tóc của Nối tóc Quý Cathy thay vì phải kiên nhẫn chờ đợi tóc mọc dài tự nhiên.


Không hề thua kém những cái tên được nhắc đến ở trên, lượng khách hàng tìm đến Nối tóc Quý Cathy với mong muốn có thể sở hữu thật nhanh chóng một mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh đang tăng lên mỗi ngày và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây cũng là một minh chứng rõ ràng nhất về mức độ uy tín mà nơi này đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua.


Đặc biệt, tại Quý Cathy có hai xu hướng nối tóc: nối sáp Japan và nối chun fiberglass để khách hàng có thể lựa chọn hướng ưa thích và phù hợp. Với kỹ thuật hiện đại đảm bảo 100% mối nối siêu nhỏ - siêu nhẹ - siêu bền cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao, Nối tóc Quý Cathy chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0929 079 999

Email: Quycathy3333@gmail.com

Website: https://noitocquycathy.com/

Fanpage: www.facebook.com/noitoccathy/

Nối tóc Quý Cathy
Nối tóc Quý Cathy
Nối tóc Quý Cathy
Nối tóc Quý Cathy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy