Ông Hoàng Tóc Nối

Ông Hoàng Tóc Nối chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. Trong thời gian vừa qua, chính sự khẳng định về chất lượng tóc nối cùng một giá cả phải chăng, đây luôn là địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng Hà thành. Hơn thế nữa, đây lại là nơi tụ hội của những chuyên gia tóc nối hàng đầu, Ông Hoàng Tóc Nối sẽ “hô biến” mái tóc cũ kỹ của bạn trong chớp mắt, khoác lên mình những màu sắc thật kool, “high fashion” hoặc suôn dài bóng mượt, dịu dàng đầy nữ tính.


Ông Hoàng Tóc Nối cam kết nối tóc bằng công nghệ mới nhất bằng sợi elastic silk và fiber glass, không keo, Không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa, không hại tóc thật. Hơn nữa, tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole.


Luôn tự tin là một trong những địa chỉ nối tóc tín tại Hà Nội với mối nối chất lượng, bảo hành hiệu quả, chất tóc như thật tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng, Ông Hoàng Tóc Nối chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Song song với dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp, Ông Hoàng Tóc Nối còn là địa chỉ chăm sóc và tạo kiểu tóc với các dịch vụ chất lượng cao như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc,… sử dụng máy móc hiện đại cùng mỹ phẩm chất lượng cao, cam kết sử dụng hàng chính hãng 100%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403/14 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0528 923 456 & 0528 688 866 & 0982 022 323
Fanpage: www.facebook.com/onghoangtocnoi/

Ông Hoàng Tóc Nối
Ông Hoàng Tóc Nối
Ông Hoàng Tóc Nối
Ông Hoàng Tóc Nối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy