Tấm Dentist

top 5
Phương Trinh

Là Nha khoa chuyên sâu về niềng răng, Tấm Dentist mang đến giải pháp chỉnh nha theo công nghệ mới, khắc phục triệt để các khuyết điểm hô, móm, khấp khểnh với chi phí hợp lý. Luôn đặt tính an toàn và thẩm mỹ lên hàng đầu, Tấm Dentist giúp bạn sở hữu nụ cười chắc khỏe, tự tin với hiệu quả lâu dài.


Tại đây áp dụng nhiều phương pháp niềng răng hiện đại, với kỹ thuật chỉnh nha chuyên biệt tác động lực phù hợp làm răng di chuyển về đúng vị trí, giúp 100% ca niềng mắc cài thành công. Tấm Dentist thường xuyên xử lý các ca bệnh khó như ca niềng răng phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao, ca niềng răng hỏng để lại những biến chứng sau niềng. Bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Tấm Dentist đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự an toàn, hiệu quả, mang lại hàm răng đều đẹp như ý và chất lượng dịch vụ tốt.


Lấy chất lượng, an toàn và hiệu quả của khách hàng làm tiêu chí, Tấm Dentist không ngừng đầu tư trang thiết bị tân tiến, hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình chỉnh nha như mắc cài, dây cung, dây thun, lắp trượt...đều là sản phẩm chính hãng, được kiểm định về tính an toàn với sức khỏe răng miệng, hạn chế sự kích ứng trong thời gian niềng răng, mang đến một quá trình điều trị chất lượng, an toàn và thoải mái cho khách hàng.


Tấm Dentist - Nha khoa chuyên niềng răng là địa chỉ chỉnh nha uy tín, tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì:

  • Áp dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại, giảm đau nhức, rút ngắn thời gian niềng.
  • Tính toán độ di chuyển của răng chính xác, dự đoán trước kết quả sau khi hoàn thiện.
  • An toàn tuyệt đối với mắc cài, khí cụ chính hãng.
  • Hiệu quả chỉnh nha ổn định, lâu dài, không sợ tái phát.
  • Đa dạng các phương pháp chỉnh nha giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất
  • Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, điều trị thành công nhiều ca khó và phức tạp sẽ giúp bạn hoàn thiện nụ cười như ý.
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Hơn hết, chi phí chỉnh nha tại Tấm Dentist phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với sự đa dạng trong các phương pháp chỉnh nha giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với kinh tế, mong muốn và tình trạng răng thực tế. Luôn lắng nghe để thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng, Tấm Dentist đưa ra các phương án phù hợp với từng khách hàng để chất lượng dịch vụ được sử dụng luôn xứng tầm với mức giá. Nhất là đối với các bạn học sinh và sinh viên, phòng khám Tấm Dentist luôn là lựa chọn đúng đắn.


Chính vì thế, hãy liên hệ với Tấm Dentist ngay hôm nay nếu bạn muốn có một nụ cười ĐỀU – KHỎE – ĐẸP nhờ phương pháp niềng răng mà không phải bận tâm về chi phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 298 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
  • 98 Hoàng Trọng Mậu, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ hoạt động:

  • 9:00 - 19:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • 13:00 - 19:00 Chủ Nhật

Điện thoại: 0966 080 638

Website: Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Tấm Dentist

Fanpage: www.facebook.com/tamdentist.vn

Tấm Dentist
Tấm Dentist
Tấm Dentist
Tấm Dentist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy