Nha khoa Diamond

Niềng răng giờ đã trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Để có một hàm răng đều tăm tăm và không có bất kì khuyết điểm nào thì hãy bắt đầu những tháng ngày đeo mắc cài đi nào. Tại quận 7, Tp. HCM có một phòng khám nha khoa chuyên chỉnh nha khá uy tín đó là nha khoa Diamond, tại đây bạn sẽ được tư vấn trong suốt quá trình niềng và sẽ được các bác sĩ tại đây theo dõi trong suốt quá trình niềng để đạt kết quả tốt nhất.

Trung tâm niềng răng quốc tế DIAMOND ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đầy đủ những tiêu chí cần thiết của một trung tâm chỉnh hình răng - niềng răng chuyên nghiệp:


  • Vị trí thận lợi: Toạ lạc tại 15 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM có chỗ đậu xe thoải mái, giao thông thuận tiện và dễ tìm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: DIAMOND có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y dược, đã tu nghiệp ở nước ngoài chuyên về chỉnh hình rằng, giúp bệnh nhân cảm thấy hài lòng từng ngày với sự lựa chọn của mình và yên tâm trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn chính xác mắc cài phù hợp với khả năng tài chính và tình trạng răng hàm của bạn.
  • Dụng cụ phong phú, đa dạng: Có đầy đủ các loại mắc cài cho bệnh nhân khi lựa chọn: Kim loại, sứ (có nắp và không nắp), sứ trong suốt, mắc cài mặt lưỡi… Bạn cũng có thể chỉnh hình với loại niềng răng không mắc cài Invisalign®. Bên cạnh đó, có những loại mắc cài có khả năng nới rộng hàm giúp hạn chế nhổ răng trên những bệnh nhân có hàm răng mọc lộn xộn.
  • Trang thiết bị tiêu chuẩn cho một phòng chỉnh răng: Trang bị máy chụp phim sọ nghiêng và toàn hàm, phần mềm phân tích khuôn mặt trước điều trị và dự báo kết quả điều trị trong tương lai. Điều này đảm bảo quá trình chỉnh hình được chuẩn xác và đề phòng được những nguy cơ ngoài ý muốn.
  • Áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong niềng răng: Kỹ thuật neo chân răng bằng minimplant sẽ kiểm soát tốt quá trình di răng, giảm tối đa tỉ lệ cần phẫu thuật, rút ngắn thời gian mang mắc cài. Trung tâm cũng cập nhật liên tục những kỹ thuật mới trên thế giới trong quá trình hoạt động thông qua các hoạt động huấn luyện tại chỗ và ngoài nước.
  • Có đầy đủ phụ kiện chuyên dụng hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Điện thoại:
(028) 37734949 & 0938 385 285 (BS PHƯƠNG)
Email:
nhakhoadiamondq7@gmail.com
Website:
diamonddental.vn

Nha khoa Diamond
Nha khoa Diamond
Nha khoa Diamond
Nha khoa Diamond
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy