NHA KHOA KIM

top 8
Phương Kem

Là một quá trình lâu dài nên khi có ý định niềng răng thẩm mỹ, chú trọng lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa là khuyến cáo chung của nhiều chuyên gia. Hiện Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu, cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ đảm bảo chỉnh nha hiệu quả và đúng liệu trình, không lo sai lệch.


Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được trang bị đầy đủ tại Nha khoa Kim nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang Paronex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.


Để rút ngắn tối đa thời gian, duy trì hiệu quả lâu dài, Nha Khoa KIM đã chuyển giao công nghệ mới nhất từ các bệnh viện/ trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cũng đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như:


  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mặt trong
  • Niềng răng invisalign
  • Khí cụ chỉnh nha....

Các kỹ thuật trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Và tất cả khí cụ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, Nha khoa Kim đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng thẩm mỹ, mang lại kết quả hài lòng với hàm răng đều đẹp, nụ cười thu hút và rạng rỡ hơn. Nha khoa Kim với những thế mạnh chuyên biệt mà không phải nơi nào cũng có được sẽ là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Kim hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng đến thăm khám, tư vấn và chỉnh nha vào tất cả các ngày trong tuần!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
  • 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
  • ...
  • https://nhakhoakim.com/

Hotline: 1900 6899

Email: info@kimdental.vn

Website: https://nhakhoakim.com/

Facebook: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

NHA KHOA KIM
NHA KHOA KIM
NHA KHOA KIM
NHA KHOA KIM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy