Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide

top 7
Phương Trinh

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được biết đến là một bệnh viện tiêu biểu tiên phong áp dụng quy trình niềng răng kỹ thuật cao từ Hoa Kỳ trong điều trị, điều chỉnh tuyệt đối các sai lệch trên răng như răng hô, móm, khấp khểnh, răng thưa,...với chi phí hợp lý, trở thành sự tin chọn hàng đầu của khách hàng trong nước và những người nổi tiếng.

Với tiêu chí hoạt động “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn thấu hiểu những mong muốn và tìm kiếm giải pháp điều trị phù hợp nhất, tối ưu nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ, chăm sóc viên tại Bệnh viện Worldwide sẽ luôn duy trì và đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình niềng răng từ trước, trong cho đến sau khi kết thúc tháo mắc cài.

Đến Bệnh viện Worldwide, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và chẩn đoán chính xác, để chọn lựa được phương pháp niềng răng phù hợp, đồng thời xem trước được lộ trình và kết quả niềng răng, với đa dạng các hình thức: niềng răng mắc cài kim loại/sứ, niềng răng tự khóa, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng trong suốt - Invisalign.

Để trở thành một địa điểm được tin chọn hàng đầu tại TP.HCM khi nhắc đến niềng răng, Bệnh viện Worldwide luôn xây dựng chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe sau:

  • Đội ngũ bác sĩ điều trị hàng đầu Việt Nam: sở hữu đầy đủ chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ chỉnh nha từ trong nước đến quốc tế, từng tốt nghiệp những đại học danh tiếng và nước ngoài, luôn đảm bảo điều trị và chăm sóc khách hàng cặn kẽ, đúng quy trình, đúng chuyên môn để đảm bảo 100% hiệu quả sau khi niềng răng.
  • Ứng dụng niềng răng kỹ thuật cao: luôn điều trị song hành với những công nghệ, máy móc hàng đầu và không ngừng cập nhật từ các nền y khoa trên thế giới như máy chụp CT Cone-beam, máy scan iTero 3D, phần mềm Clincheck,...nâng cao trải nghiệm điều trị.
  • Cơ sở vật chất 5 sao Quốc Tế: ghế nha êm ái, phòng điều trị khang trang, sạch sẽ và an toàn, luôn duy trì chất lượng.
  • Chi phí hợp lý, chất lượng xứng tầm: chi phí niềng răng tại Bệnh viện Worldwide luôn được công khai rõ ràng, đồng thời hỗ trợ những chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% linh động với cam kết chi tiết, minh bạch, phù hợp với mọi điều kiện tài chính khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
Hotline:
0928 387 989 - 0931 360 186
Email:
info@benhvienworldwide.vn
Website:
https://benhvienworldwide.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy