Nha khoa Minh Khai

top 14
Phương Kem

Trung tâm Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành và huấn luyện của các chuyên gia người Pháp cùng với sự trợ giúp của các đồng sự cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Gần 20 năm hoạt động và phát triển, trung tâm Nha Khoa Minh Khai được đánh giá là một trong những trung tâm nha có trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiệu quả và có uy tín chất lượng bậc nhất Sài Gòn. Với hàng trăm nghìn ca chỉnh nha - niềng răng, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ… Nha Khoa Minh Khai không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


Chỉnh Nha - Niềng răng là loại hình điều trị thẩm mỹ răng hàm mặt được quan tâm nhiều nhất hiện nay và câu hỏi Niềng răng ở đâu tốt luôn là mối bận tâm đối với những người đang có ý định cải thiện chỉnh sửa răng không đều của mình. Điểm khác biệt đặc trưng của Trung tâm niềng răng – Nha khoa Minh Khai so với những phòng khám nha khoa khác tại Việt Nam, đó là uy tín, chất lượng, hiệu quả trong điều trị chỉnh nha. Để giữ vững vị trí hàng đầu trong các nha khoa Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và trong các trung tâm chỉnh nha khác nói riêng, các bác sĩ của Trung tâm Nha Khoa Minh Khai luôn không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn, không ngừng cập nhật, áp dụng các kỹ thuật mới nhất – tiên tiến nhất trên thế giới vào công việc điều trị cho khách hàng, giải quyết được nhiều trường hợp khó trong chỉnh nha.


Tại Nha Khoa Minh Khai – Trung Tâm Niềng răng uy tín do được xây dựng một nền tảng chất lượng với sự hỗ trợ của các Giáo sư chuyên về chỉnh nha của trường Đại học Nha Khoa Paris VII và một hội niềng răng gồm các chuyên gia đến từ Pháp và Mỹ ....


Tại nha khoa Minh Khai đang áp dụng phương pháp Niềng răng trong suốt Clear Aligner - đây là giải pháp làm đẹp răng không mắc cài hiện đại nhất hiện nay. Thay vì đeo mắc cài, bạn được mang khay nhựa trong suốt và có thể tháo lắp bất cứ khi nào bạn muốn nên mọi người không phát hiện ra bạn đang niềng răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3925 33 99
Hotline:
1800 2080
Email: contact@nhakhoaminhkhai.com
Website: https://nhakhoaminhkhai.net/
Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaMinhKhai/

Nha khoa Minh Khai
Nha khoa Minh Khai
Nha khoa Minh Khai
Nha khoa Minh Khai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy