Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG

top 3
Phương Trinh

Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG luôn làm việc dựa trên nguyên tắc "lấy tâm làm đầu" để có kết quả điều trị "xứng tầm". Với tinh thần đề cao y đức trong điều trị, tận tâm trong công việc để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng, DR. VƯƠNG không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của DR. VƯƠNG đều làm việc dựa trên sự tận tâm cao nhất, lựa chọn giải pháp tối ưu nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.


Hỗ Trợ Thanh Toán Trả Góp Theo Tiến Độ Điều Trị


Nhằm tạo điều kiện để tất cả khách hàng thuộc mọi ngành nghề đều được niềng răng, DR. VƯƠNG áp dụng phương án chia nhỏ chi phí thanh toán thông qua phương thức TRẢ GÓP chỉ từ 1 triệu/tháng với 0% LÃI SUẤT.


Chi Phí Minh Bạch, Không Phát Sinh


Với tôn chỉ TRUNG THỰC - MINH BẠCH, Chi phí niềng tại DR. VƯƠNG được tính TRỌN GÓI và KHÔNG PHÁT SINH. Các chính sách về chi phí điều trị tại DR. VƯƠNG luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch trong bản cam kết. Cụ thể, khách hàng được MIỄN PHÍ tất cả các dịch vụ như cắm minivis, nhổ răng, hàm duy trì… trong quá trình niềng mà nha khoa khác không thể cam kết.


THANH TOÁN NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%


Chương trình niềng răng trả góp không lãi suất áp dụng cho tất cả các gói niềng. Bằng các thủ tục đơn giản, quá trình thanh toán linh động phù hợp với khả năng chi trả của mọi khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp khi đến tái khám tại nha khoa hoặc thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Cụ thể:

  • Khách hàng thanh toán trước 6.000.000 đồng. Theo đó, phần chi phí còn lại sẽ được trả góp theo kế hoạch điều trị với mức lãi suất 0%. Đây là phương án chia nhỏ chi phí thanh toán, tạo điều kiện để mọi khách hàng đều được điều trị tại Niềng răng đẹp - Dr. Vương.
  • Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 1.000.000 đồng/tháng trong mỗi đợt tái khám. Mức chi phí này hoàn toàn hợp lý với tất cả khách hàng ở mọi ngành nghề.
  • Lưu ý: Khách hàng thống nhất hình thức và thời gian thanh toán khi ký cam kết điều trị. Tránh nhầm lẫn việc trả góp với đóng tiền để tái khám.

THANH TOÁN 1 LẦN


Bên cạnh hình thức thanh toán trả góp lãi suất 0%, Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG còn áp dụng chính sách THANH TOÁN 1 LẦN. Cụ thể, GIẢM NGAY 5% trên tổng chi phí điều trị cho khách hàng đồng ý niềng răng tại DR. VƯƠNG.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI


Tại Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG, khách hàng luôn được bác sĩ thông báo trước chi phí điều trị. DR. VƯƠNG đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, nhằm hướng đến mục đích hỗ trợ tối đa về chi phí hàng tháng, DR. VƯƠNG còn có các chính sách ưu đãi, giảm giá theo từng dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ được miễn phí các dịch vụ tư vấn chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài việc nhẹ gánh chi phí bằng chương trình niềng răng trả góp, tất cả khách hàng của DR. VƯƠNG đều được ký hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và cam kết chất lượng điều trị với khách hàng.


Những gì Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG đã và đang thực hiện đều vì mục đích đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng tương ứng với số tiền đã chi trả trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng sẽ được chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp khi đến với Dr. Vương. Mỗi nhân viên đều ân cần, chân thành và kỹ lưỡng để khách hàng khi đến nha khoa không đơn thuần là điều trị, chăm sóc răng miệng mà còn được tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng rằng, với sự cải tiến về quyền lợi cũng như chính sách thanh toán nêu trên, quý khách sẽ thật sự hài lòng và có thêm những trải nghiệm tuyệt vời tại DR. VƯƠNG.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 186 864

Website: http://drvuong.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

Link đăng ký nhận ưu đãi: https://niengrang.drvuong.vn/uudaihe

Giờ mở cửa: Sáng: 8:00 - 12:00 | Chiều - tối: 14:00 - 20:00

Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy