Sữa tươi và sữa dinh dưỡng

Series sản phẩm đầu tiên luôn nhận được sự ưu ái của mọi gia đình Việt trong khẩu phần thức uống hàng ngày đó chính là sữa tươi và sữa dinh dưỡng Vinamilk. Với tên gọi "món quà sức khỏe từ thiên nhiên", các sản phẩm sữa nước của công ty đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối đến sức khỏe người tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu bò sữa khỏe mạnh, thuần khiết luôn đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3 không theo lời khuyên từ EFSA Châu Âu.


Đối với Vinamilk điều tối quan trọng trong sản xuất sữa chính là làm thế nào để chăm sóc tốt nhất và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chính vì thế, công ty đã chú trọng xây dựng nên 9 hệ thống chăn nuôi bò sữa đạt tiêu chuẩn Global Gap đầu tiên tại Đông Nam Á với 100 % những chú bò sữa nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand với sức khỏe tốt và luôn cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào, tinh khiết mỗi ngày. Bên cạnh đó, từ nguồn nguyên liệu khỏe mạnh và công thức sản xuất hảo hạng, các sản phẩm sữa tươi Vinamilk không chỉ dồi dào các giá trị dinh dưỡng mà còn được yêu thích bởi mùi vị béo ngậy và hương thơm tuyệt vời.

Sữa tươi và sữa dinh dưỡng của Vinamilk hiện tại có cả loại có đường, ít đường, không đường với dung tích từ hộp 110ml đến hộp lớn dung tích 1l tùy theo mục đích và nhu cầu sư dụng của người tiêu dùng.


Link bán hàng: https://shopee.vn/Thùng-48-hộp-Sữa-tươi-tiệt-trùng-Vinamilk-ít-đường-180ml-i.108156851.1904630682?sp_atk

Sữa tươi Vinamilk
Sữa tươi Vinamilk
Sữa dinh dưỡng Vinamilk
Sữa dinh dưỡng Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy