Bột ăn dặm Vinamilk

Sau những tháng ngày gắn bó với sữa mẹ thì đã đến lúc các bé yêu bắt đầu nếm thử những hương vị thức ăn đầu tiên trong kho tàng ẩm thực phong phú và đa dạng của cuộc sống xung quanh. Nắm bắt được nhu cầu đó, không chỉ tạo ra loại bột ăn dặm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và bảo đảm hương vị thơm ngon, đủ khả năng hấp dẫn vị giác non nớt của trẻ, Vinamilk còn cung cấp một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời chứa 21 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất cho các bé.


Chính vì thế, bột ăn dặm Vinamilk còn được ví như "một chiếc túi lương thực" chứa đựng kho báu giàu có và phong phú như một món quà sức khỏe dành riêng cho tháng ngày đầu đời trong cuộc sống của mỗi bé.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm bột ăn dặm Vinamilk hiện nay là:

  • Bột ăn dặm Optimum Gold: Yến mạch cá hồi rau xanh, gạo cải xoăn khoai lang giống Nhật, yến mạch bí đỏ măng tây
  • Bột ăn dặm RiDielac Gold: Bao gồm vị mặn (cá hồi bông cải xanh, bò rau củ, heo bó xôi, heo cà rốt, yến mạch gà đậu Hà Lan, lươn cà rốt đậu xanh) và vị ngọt (gạo trái cây, yến mạch sữa, gạo sữa)

Link bán hàng: https://shopee.vn/Combo-2-Bột-Ăn-Dặm-Ridielac-Gold-Gà-Rau-Củ-Hộp-Giấy-200g-hộp-i.108156851.1943605465?sp_atk

Bột ăn dặm Vinamilk
Bột ăn dặm Vinamilk
Bột ăn dặm Vinamilk
Bột ăn dặm Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy