Sữa chua Vinamilk

Không chỉ là một loại thức ăn vặt ngon miệng, sữa chua còn là bí quyết tuyệt vời để chăm sóc sắc đẹp và được xem như "thực phẩm chức năng" rất tốt cho sức khỏe trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa. Chính vì thế, sản phẩm sữa chua Vinamilk được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chất lượng cao và bí quyết tuyệt hảo thường xuyên hiện diện trong ngăn tủ của gia đình Việt. Từ công nghệ lên men tự nhiên hiện đại và công thức bổ sung vi chất có lợi cho cơ thể, sữa chua Vinamilk từ lâu đã trở thành một thực phẩm thân thiết gắn bó với đời sống thường ngày của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em và các cô gái trẻ.


Sản phẩm tiêu biểu trong dòng sữa chua Vinamilk hiện nay là:

  • Sữa chua Vinamilk trắng: Được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên với canxi và vitamin D3 cho hệ xương chắc khỏe.
  • Sữa chua Vinamilk nha đam và trái cây các loại: Sữa chua Vinamilk nha đam, lựu đỏ, dâu, trái cây chua chua ngọt, thêm các hạt nha đam tươi ngon cùng thạch dừa giòn dai giúp thanh mát, nuôi dưỡng làn da xinh đẹp hơn mỗi ngày
  • Sữa chua Vinamilk Love yogurt: Tận hưởng hương vị mê hoặc của sữa chua Vinamilk Love yogurt với các nguyên liệu cao cấp như hạt óc chó giòn tan, cốm dẻo bùi và nếp cẩm thơm nồng
  • Sữa chua uống Yomilk: Yomilk mới với hương trái cây thơm mát hòa quyện cùng sữa chua lên men tự nhiên, mang đến vị ngon “bao mê”
  • Sữa chua ăn Vinamilk Probi: Dòng sản phẩm tăng cường đề kháng
  • Sữa chua Vinamilk susu: Thơm ngon với vitamin A và nhiều dưỡng chất giúp bé luôn khỏe mạnh và năng động mỗi ngày
  • Thức uống sữa trái cây Vinamilk Hero: Với canxi & vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, vitamin A cho đôi mắt sáng tinh anh cùng các vitamin nhóm B, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng và sảng khoái.
Sữa chua Vinamilk Love yougurt
Sữa chua Vinamilk Love yougurt
Sữa chua Vinamilk nha đam
Sữa chua Vinamilk nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy