Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk cho người cao tuổi

Với mong muốn mang đến sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho những người lớn tuổi và bệnh nhân trong giai đoạn hồi phục, Vinamilk rất quan tâm nghiên cứu các sản phẩm sữa chất lượng áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến để giúp cải thiện tình hình sức khỏe.


Bên cạnh đó, sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn còn giúp phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch, giảm cholesterol trong máu,... Song song với việc bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt là làm vững chắc thêm cho hệ xương. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn một món quà dành tặng cho sức khỏe của những người thân yêu và bạn bè của mình thì sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk chính là một lựa chọn tuyệt vời.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk cho người lớn hiện nay là:

  • Kenko Haru: Sản phẩm chứa Fucoidan từ tảo nâu giúp tăng sức khỏe hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Vinamilk Sure Prevent Gold: Tăng cường sức khỏe tổng thể với dinh dưỡng dễ hấp thu, bổ sung vào chế độ ăn, giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi.
  • Vinamilk Sure Diecerna: Nghiên cứu lâm sàng bởi Viện dinh dưỡng Quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6 giúp kiểm soát đường huyết cho người bệnh tiểu đường
  • Vinamilk Canxi Pro: Bổ sung đạm collagen thủy phân giúp khớp dẻo dai, linh hoạt, kết hợp cùng tỉ lệ canxi: phốt pho, vitamin D cân đối giúp xương chắc khỏe.
  • Vinamilk dinh dưỡng: Hệ dưỡng chất Pro - energy giúp cung cấp năng lượng cần thiết mỗi ngày cho cả gia đình
Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn.
Sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn.
Bổ sung nguồn dưỡng chất cho hệ xương khỏe mạnh.
Bổ sung nguồn dưỡng chất cho hệ xương khỏe mạnh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy