Sữa bột Vinamilk

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của các bà mẹ trong thai kỳ và hỗ trợ sự phát triển của bé trong tương lai từ khi sinh ra, Vinamilk đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm sữa hảo hạng với công thức tối ưu đặc trưng để bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe của các mẹ trong suốt thai kỳ và nâng niu tiến trình phát triển của thai nhi một cách toàn diện từ trong bụng mẹ.


Tiếp nối sự chào đời của các bé, sữa bột Vinamilk cung cấp một series sản phẩm tốt nhất để tăng cường sức khỏe cũng như phát triển trí não và hệ tiêu hóa, bảo đảm sự tối ưu cho các tiềm năng trong trẻ nhằm nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp mai sau.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa bột Vinamilk hiện nay là:

  • Pedia Kenji: Với công thức chuyên biệt Protein Pedia, bổ sung chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật, cùng lợi khuẩn, canxi Nhật và vitamin K2 giúp trẻ tiêu hóa khỏe, cao lớn, tăng cân sau 3 tháng.
  • Optimum Gold: Với hệ dưỡng chất Optimix hỗ trợ hệ tiêu hóa và đề kháng, giúp tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và não bộ.
  • Vinamilk Organic Gold: Được chứng nhận organic chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn organic (hữu cơ) nghiêm ngặt của Liên minh châu Âu với 100% nguyên liệu sữa bột organic nhập khẩu
  • YOKOGOLD: Với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ
  • Vinamilk ColosGold: Với công thức bổ sung sữa non 24h có chứa kháng thể IgG cùng bộ đôi hệ Probiotics & HMO giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kháng thể IgA tự nhiên kết hợp với 35 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Dielac Grow Plus: Bổ sung chất dinh dưỡng, bổ dưỡng chuyên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Dielac Alpha: Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng, bé yêu phát triển toàn diện
  • Optimum Mama Gold: Là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức Opti - Immune giúp tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá & đề kháng cho mẹ
  • Dielac Mama Gold: Sữa cho bà bầu Dielac Mama Gold dành cho mẹ bầu và đang cho con bú với đầy đủ dưỡng chất cần thiết: canxi, sắt, iốt, vitamin A, B, C, D3, E,..

Link bán hàng: https://shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Optimum-Gold-4-850g-i.108156851.1768984945?sp_atk

Sản phẩm sữa bột Vinamilk
Sản phẩm sữa bột Vinamilk
Sữa bột Vinamilk dành cho thai phụ.
Sữa bột Vinamilk dành cho thai phụ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy