Sữa thực vật Vinamilk

Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh – xu hướng gắn liền với những lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật ngày càng được phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Trong đó điển hình nhất là các sản phẩm sữa hạt, sữa gạo, sữa đậu đang được ưu ái tin dùng hơn hết. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hoàn toàn lành tính, không quá khó để lí giải vì sao phụ nữ lại lựa chọn sữa thực vật đồng hành mỗi ngày.


Bên cạnh các sản phẩm từ sữa bò tinh khiết, thương hiệu Vinamilk còn phát triển thêm dòng sản phẩm sữa thực vật thơm ngon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đậu nành chất lượng 100%. Bên cạnh đó, sữa thực vật Vinamilk còn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là nguồn đạm dồi dào và gấp đôi canxi giúp cho hệ xương thêm vững chắc. Chính vì thế, sự kết hợp bổ dưỡng từ hạt đậu nành cùng công nghệ chế biến hiện đại, sữa thực vật hảo hạng chính là món quà sức khỏe dành tặng cho sức khỏe của mỗi gia đình.


Sản phẩm tiêu biểu trong dòng sữa thực vật Vinamilk hiện nay là sữa đậu nành tươi, đậu nành đậu đỏ, đậu nành hạnh nhân, đậu nành óc chó, đậu nành gấp đôi canxi và goldsoy


Link bán hàng: https://shopee.vn/Thùng-48-Hộp-Sữa-đậu-nành-tươi-Vinamilk-180ml-hộp-i.108156851.12120277692?sp_atk

Sữa đậu nành Vinamilk
Sữa đậu nành Vinamilk
Sữa đậu nành Vinamilk
Sữa đậu nành Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy