Sữa chua

Loại thực phẩm không thể thiếu trong tủ lạnh mỗi gia đình, đây cũng là 1 thành phần quá quen thuộc trong các công thức làm đẹp da tự nhiên của chị em phụ nữ. Sữa chua giàu canxi giúp hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra những loại thực phẩm giàu canxi như thế này còn giúp làm tăng quá trình phân hủy chất béo, mỡ thừa trong cơ thể và giúp bảo vệ và tăng cường quá trình trao đổi chất. Chế độ ăn kiêng có sử dụng 3 phần sữa chua mỗi ngày có thể giảm tới trên 22 % tổng trọng lượng và trên 61% mỡ cơ thể so với người không bổ sung canxi trong chế độ ăn.


Các loại men tiêu hóa có trong sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm hẳn tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Mỗi ngày bạn nên ăn 2-3 hộp sữa chua vào khoảng 2 tiếng sau bữa chính hoặc trước khi ăn 30 phút. Sử dụng sữa chua không đường và ít béo để có hiệu quả tốt nhất. Đây là đáp án đầu tiên giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Ngoài ra sữa chua giàu còn các vitamin nhóm B, protein và các khoáng chất cần thiết khác mà lại chứa rất ít carbonhydrat. Vì vậy, ăn sữa chua thường xuyên sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng, protein và cắt giảm được lượng calories đáng kể nạp vào cơ thể. Đặc biệt ăn sữa chua giúp cắt giảm tới 81% lượng chất béo và mỡ thừa tích tụ ở vùng eo, bụng và đùi. Sữa chua cũng rất tốt cho hệ tim mạch, giúp cân bằng choresterol.
Nếu việc sử dụng sữa chua nguyên dạng hàng ngày có thể gây nhàm chán, bạn hãy chế biến sữa chua thành nhiều món khác nhau vừa ngon, bổ, rẻ vừa mới lạ, độc đáo. Bạn có thể sử dụng sữa chua đánh đá cho ngày hè oi bức, sữa chua dầm trái cây thơm mát, lạ miệng. Hoặc bạn cũng có thể trộn với ngũ cốc nguyên hạt hay làm những ly smoothy với sữa chua và trái cây.
Sữa chua và trái cây
Sữa chua và trái cây

Top 16 Loại thực phẩm giúp cơ thể bạn eo thon hơn

  1. top 1 Hạnh nhân
  2. top 2 Dưa hấu
  3. top 3 Dưa chuột
  4. top 4 Táo
  5. top 5 Anh đào
  6. top 6 Dứa
  7. top 7 Cà chua
  8. top 8 Đậu
  9. top 9 Cần tây
  10. top 10 Hạt chi-a
  11. top 11 Sữa chua
  12. top 12 Trứng
  13. top 13 Chuối
  14. top 14 Cải xoong
  15. top 15 Cá hồi
  16. top 16 Măng tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy