Cần tây

Cần tây chứa nhiều chất xơ, canxi và vitamin C nhưng lại có tỉ lệ calo rất thấp. Những thành phần có trong cần tây sẽ tham gia tích cực vào hỗ trợ cho quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể và ngăn chặn sự lão hóa. Cũng giống như dưa leo, trong cần tây có chứa rất nhiều nước có thể giúp điều hòa cơ thể và giúp các bộ phận hoạt động trơn tru hơn. Không chỉ thế cần tây còn là một loại rau rất tốt cho hệ tiêu hóa, chống lại chứng khó tiêu, táo bón và hạn chế quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể.


Ngoài ra cần tây còn chứa rất nhiều vitamin C, kali và natri giúp tăng cường khả năng thanh lọc cơ thể, để bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn. Cần tây thường được sử dụng trong các thực đơn trong các bữa ăn của gia đình hoặc ép lấy nước tạo thành những cốc sinh tố để thưởng thức trong mùa hè. Bạn có thể chế biến cần tây thành rất nhiều món ăn phong phú như xào hay trộn salad để nhanh chóng lấy lại vòng hai phẳng đẹp như ngày xưa. Bật mí cho bạn là cần tây còn là một loại thực phẩm giúp giảm cân rất hiệu quả đấy.


Những loại rau có màu xanh như cần tây, cải xanh, bina… vừa chứa ít calo lại giàu chất xơ, vì thế khi ăn nhiều cơ thể sẽ thu nạp chất béo tiêu cực. Đồng thời, chất xơ trong các loại rau màu xanh còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn và từ đó loại bỏ sạch độc tố, làm sạch vùng bụng. Để có được chiếc bụng phẳng, bạn hãy cung cấp cho mình thật nhiều loại rau xanh có nhiều chất xơ, ít calo như cần tây, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả như ý.

Nước ép cần tây
Nước ép cần tây

Top 16 Loại thực phẩm giúp cơ thể bạn eo thon hơn

  1. top 1 Hạnh nhân
  2. top 2 Dưa hấu
  3. top 3 Dưa chuột
  4. top 4 Táo
  5. top 5 Anh đào
  6. top 6 Dứa
  7. top 7 Cà chua
  8. top 8 Đậu
  9. top 9 Cần tây
  10. top 10 Hạt chi-a
  11. top 11 Sữa chua
  12. top 12 Trứng
  13. top 13 Chuối
  14. top 14 Cải xoong
  15. top 15 Cá hồi
  16. top 16 Măng tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy