Cà chua

Trong cà chua giàu vitamin A, C, K và vitamin B6 là những chất cần thiết để giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần đặc biệt của cà chua là ODA kiểm soát lượng đường trong máu, chính vì điều đó chúng ta có thể ngăn chặn được sự hình thành tích lũy lượng mỡ quanh vùng bụng. Trong cà chua chứa nhiều vitamin A giúp ngăn ngừa được bệnh quáng gà và tăng thị lực cho mắt. Nhờ các vitamin và chất sắt trong cà chua mà làm cho mái tóc rối bù cũng trở nên mượt và có sức sống hơn.


Cà chua chính là bí quyết vàng của phụ nữ Nhật để giảm cân hiệu quả vừa giúp vòng eo thon gọn, vóc dáng ngọc ngà vừa có làn da trắng sáng mịn màng. Theo các chuyên gia việc sử dụng cà chua thường xuyên không chỉ giúp giảm cân giữ dáng mà còn giúp tăng cường miễn dịch và tốt cho hệ tim mạch.


Loại quả mọng nước và nhiều chất xơ như cà chua có chứa nhiều vitamin A, C, E và các khoáng chất cần thiết nhưng lại chứa rất ít calo nên khi nạp vào cơ thể khiến bạn no lâu và hết thèm ăn. Ngoài ra đường citric và axit trong cà chua giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ và các chất béo. Cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất lycopene có thể ức chế gia tăng các tế bào mỡ, giảm tích tụ chất béo và mỡ dư thừa trong cơ thể. Vì vậy bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày là một trong những phương pháp an toàn có dụng giảm cân, giữ dáng hiệu quả nhất.

Trước mỗi bữa ăn bạn hãy thưởng thức một quả cà chua hoặc 2 quả trước bữa tối. Bạn cũng có thể chế biến các món salad, nước ép cà chua nguyên chất hoặc sinh tố cà chua để thay đổi. Cà chua sẽ cho bạn tác dụng giảm cân nhanh chóng nhưng hãy kiên trì thói quen sử dụng cà chua 3-6 tháng để không bị tăng cân trở lại và giữ được vòng eo con kiến và vóc dáng thon gọn.

Cà chua
Cà chua

Top 16 Loại thực phẩm giúp cơ thể bạn eo thon hơn

  1. top 1 Hạnh nhân
  2. top 2 Dưa hấu
  3. top 3 Dưa chuột
  4. top 4 Táo
  5. top 5 Anh đào
  6. top 6 Dứa
  7. top 7 Cà chua
  8. top 8 Đậu
  9. top 9 Cần tây
  10. top 10 Hạt chi-a
  11. top 11 Sữa chua
  12. top 12 Trứng
  13. top 13 Chuối
  14. top 14 Cải xoong
  15. top 15 Cá hồi
  16. top 16 Măng tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy