Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên toàn cầu với hơn 33 nghìn cửa hàng trên 80 quốc gia. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Với sự ra đời của Liên Minh Cà Phê Toàn Cầu năm 2019, Starbucks đã chính thức hợp tác cùng Nestle cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cà phê dùng tại nhà và giải pháp đồ uống ưu việt trên khắp thế giới.


Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức Cà phê Starbucks do chính bạn pha chế ngay tại nhà. Hãy tận hưởng tách cà phê tươi mới được làm từ 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất hay những vị cà phê truyền thống, đầy cảm hứng, theo cách riêng của bạn, bất cứ lúc nào bạn thích. Cà phê của Starbucks nổi bật không chỉ vì màu sẫm hơn mà còn vì có nhiều hương vị hơn. Starbucks mất 18 - 25% trọng lượng hạt khi thực hiện công đoạn rang. Hạt cà phê sẽ được rang để tạo ra 3 dòng khác nhau là Blonde, Medium và Dark.


Các loại cà phê hòa tan Starbucks:

  • Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks Mocha: là thức uống đậm vị chocolate được kết hợp từ 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất, ca cao và phủ lên trên lớp bọt sữa mềm mịn. Mang đến trải nghiệm đầy thú vị với ly cà phê mocha tự pha tại nhà vẫn tuyệt hảo chuẩn vị như được pha chế bởi chuyên gia Starbucks.
  • Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks Caramel Latte: lấy cảm hứng từ hương vị Caramel Macchiato được yêu thích tại cửa hàng Starbucks. Kết hợp hoàn hảo 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất cùng sữa và hương caramel bơ quyến rũ, phủ lên trên lớp bọt sữa mềm mịn mang đến ly cà phê Latte êm mượt và thơm dịu và đậm đà chuẩn vị.
  • Cà phê đen hòa tan cao cấp Starbucks Rang Đậm: với hương vị của hạt cà phê Mỹ Latin, được rang thơm đậm đà và hòa quyện với vị ngọt dịu nhẹ, thoảng hương sô cô la đen. Vẫn sử dụng nguyên liệu từ 100% hạt cà phê Arabica tại quán nhưng được rang kỹ, nghiền mịn để bạn có thể tự pha tại nhà như những chuyên viên pha chế Starbucks.


Link tham khảo: https://shope.ee/2VMUPCtdfE

Khách hàng trải nghiệm Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks
Khách hàng trải nghiệm Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks
Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks
Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks

Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cà phê hòa tan G7
  2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
  3. top 3 Highlands Coffee
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
  6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
  7. top 7 The Coffee House
  8. top 8 MacCoffee
  9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
  10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy