MacCoffee

Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH FES (Việt Nam) là một trong những công ty đầu tiên đưa văn hoá uống cà phê hoà tan vào Việt Nam. Bên cạnh đó, FES còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay sô cô la hoà tan MacChocolate.


Các sản phẩm của MacCoffee ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, hợp gu với người Việt. Năm 2005, FES thành lập nhà máy tại Bình Dương, khởi đầu cho công cuộc chinh phục thị trường Việt Nam. Trở thành công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.


MacCoffee cũng là dòng sản phẩm cafe với mức độ nổi tiếng cực cao. Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Singapore và ngoài cái tên là MacCoffee ra thì nó còn có một tên gọi khác mà dịch ra đó là Café Phố. Nằm trong những loại cafe được xuất hiện đầu tiên trên thị trường cafe Việt Nam và được biết đến với tên gọi cafe Phố và cho đến tân bây giờ chúng vẫn luôn luôn được người dân Việt Nam yêu thích và tin dùng.


Các dòng cà phê hoà tan MacCoffee:

  • Maccoffee Café Phố Nhà Làm: Kết tinh từ những hạt cà phê rang xây tuyệt hảo cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và tốt nhất, CaféPhố Nhà Làm mang đến cho bạn hơn cả một ly cà phê sữa thơm ngon, sánh đậm, chuẩn vị nhà - đó là những cảm xúc yêu thương, hương vị ấm áp bên gia đình mà có thể trong nhịp sống hiện đại và hối hả ngày nay, bạn đã tạm lỡ mất...
  • MacCoffee Café PHỐ Sữa Đá: Bạn yêu thích vị đắng của cà phê hoà quyện với vị ngọt ngào của sữa nhưng quá bận rộn để có thể pha chế cho mình một ly cà phê sữa đá thơm ngon đúng điệu. Thấu hiểu nhu cầu của bạn, các chuyên gia MacCoffee mang đến cho bạn ly cà phê Phố sữa đá thơm ngon quen thuộc, giúp bạn tỉnh táo và tập trung cho một ngày làm việc hiệu quả.
  • MacCoffee Café Phố Đen Đá: Một ly cà phê đen đá đậm đà là thói quen không thể thiếu cho bạn khởi đầu ngày mới tỉnh táo và tràn đầy hứng khởi. Cà phê Phố Đen Đá mới với công thức cải tiến và diện mạo sành điệu kết hợp cùng CÔNG NGHỆ ENCAP ĐẾN TỪ THUỴ SĨ giúp giữ trọn hương vị thuần tuý của cà phê, mang đến cho bạn một ly cà phê đen đá Đậm vị, đắng Thanh, Phê khó cưỡng.


Link tham khảo: https://shope.ee/7pO0lClwua

Café Phố.
Café Phố.
MacCoffee.
MacCoffee.

Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cà phê hòa tan G7
  2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
  3. top 3 Highlands Coffee
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
  6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
  7. top 7 The Coffee House
  8. top 8 MacCoffee
  9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
  10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy