Cà phê hòa tan Vinacafe

Vinacafé hay còn được viết là Vinacafe là một thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan, đồng thời cũng là tên hiệu thường dùng để chỉ Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 1979, sản phẩm của Vinacafe chủ yếu để xuất khẩu. Sau đó, khi Việt Nam chuyển sang cơ chế thị trường, Vinacafe đã tập trung phát triển cà phê hòa tan phục vụ thị trường nội địa.


Với nhà máy sản xuất cà phê hòa tan công suất 3.000 tấn/năm, Vinacafe trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về năng lực và công nghệ sản xuất cà phê hòa tan tại Việt Nam. Cà phê hòa tan của Vinaccafe có 4 dòng sản phẩm chính mang các hương vị và đặc trưng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

Các dòng cà phê hoà tan Vinacafe:

  • Vinacafé GOLD ORIGINAL: Giữ trọn hương vị nguyên bản suốt 21 năm qua, Vinacafé GOLD ORIGINAL danh tiếng đã đi vào lòng hàng triệu người yêu cà phê Việt Nam bằng chính sự cân bằng, hài hòa giữa 5 vị đặc trưng: chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu, hơi chát và chút béo của sữa. Chất cà phê, chất cuộc sống - thưởng thức một ngụm Vinacafé GOLD ORIGINAL như được đắm mình nhẹ nhàng trong 5 hương vị của cuộc sống.
  • Vinacafé GOLD GU ĐẬM: Vinacafé GOLD GU ĐẬM phảng phất mùi khói đặc trưng của hạt cà phê rang, nguyên chất từ 100% Robusta nên mặn mà vị của đất, của gió, của núi rừng tây nguyên Việt Nam. Thưởng thức một ngụm Vinacafé GOLD GU ĐẬM như cảm giác được phiêu lưu trải mình giữa cao nguyên bát ngát.
  • Vinacafé GOLD GU ĐẬM HƠN giữ được mùi nồng ngai ngái đặc trưng của cà phê phin, mang đến vị cà phê sữa mạnh mẽ, bung tỏa hương thơm khắp vòm miệng ngay từ những ngụm đầu tiên.Tất cả nhờ bí quyết công nghệ lưu hương – giữ trọn hương thơm nguyên bản vốn có của từng hạt cà phê rang. Cho người yêu cà phê giàu trải nghiệm, thích cái “chất” gai góc đầy lôi cuốn của cà phê phin thì Vinacafé GU ĐẬM HƠN sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Vinacafé 3in1 Original Buôn Mê Thuột: Từ 100% những hạt cà phê Robusta trứ danh của vùng Buôn Mê Thuột, được nuôi đủ chin tháng bởi đất đỏ đậm đà, phơi trọn ba tuần bằng nắng cao nguyên thơm đượm, tạo nên ly Vinacafé Buôn Mê Thuột vị đậm hương nồng đúng chất Buôn Mê.
  • Cà phê Chất Sài Gòn sữa đá Vinacafé: được chắt lọc từ những hạt cà phê nguyên chất mang đến hương vị đậm đà trong từng tách cà phê. Hương thơm ngây ngất, cho bạn sự tỉnh táo và tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới đúng chuẩn gu người Sài Gòn.


Link tham khảo: https://vinacafe-heritage.vn/product-list/vinacafe-3in1

Một số dòng sản phẩm của Vina cafe
Một số dòng sản phẩm của Vina cafe
Vinacafé GOLD ORIGINAL
Vinacafé GOLD ORIGINAL

Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cà phê hòa tan G7
  2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
  3. top 3 Highlands Coffee
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
  6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
  7. top 7 The Coffee House
  8. top 8 MacCoffee
  9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
  10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy