Cà phê hòa tan Nescafe'

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Nestlé có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và Nestlé đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Nestlé có một lịch sử lâu đời tại Việt Nam khi thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Sài Gòn từ năm 1912. Kể từ đó, biểu tượng tổ chim nổi tiếng của Nestlé đã trở nên thân thuộc với biết bao thế hệ gia đình người Việt suốt hơn 100 năm qua.


Nhà máy đầu tiên của Nestlé tại Việt Nam tọa lạc tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy sản xuất các sản phẩm như: NESCAFÉ, MAGGI, MILO, NESTEA, NESVITA... Tính đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư 520 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.


NESCAFÉ - thương hiệu cà phê lâu đời được chọn mua nhiều nhất trên toàn thế giới trong nhiều năm liền. NESCAFÉ được chính thức sản xuất tại Việt Nam vào năm 1998 và luôn nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của nhiều gia đình Việt. Nestlé cùng chia sẻ một tình yêu và niềm say mê cà phê; đem đến cho người Việt tách cà phê thơm ngon và những giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời. Các sản phẩm cà phê hòa tan của tập đoàn thuộc dòng sản phẩm cà phê hòa tan có doanh số bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.


Các loại cà phê hòa tan NESCAFÉ:

  • NESCAFÉ 3in1: NESCAFÉ 3in1 là cà phê hòa tan được làm từ 100% hạt cà phê Việt Nam chất lượng, kết hợp hài hòa với đường và sữa, mang đến cho bạn ly cà phê thơm ngon, đậm đà, đa dạng cho mọi khẩu vị. Đong đầy từng khoảnh khắc trong cuộc sống cùng ly cà phê NESCAFÉ 3in1 với khẩu vị bạn yêu thích.
    • NESCAFÉ 3in1 Đậm đà hài hòa: Gu cà phê hài hòa giữa vị cà phê và vị sữa, nay thơm ngon hơn với công nghệ bổ sung cà phê rang xay nhuyễn độc quyền.
    • NESCAFÉ 3in1 Đậm vị cà phê: Gu cà phê mạnh đặc trưng, nay thơm ngon hơn với công nghệ bổ sung cà phê rang xay nhuyễn độc quyền.
    • NESCAFÉ 3in1 Cà phê sữa đá: Hương vị cà phê mạnh mẽ, đậm đà sánh quyện với vị béo ngọt dịu nhẹ của sữa thật, mang đến ly cà phê sữa đá thuần túy Việt Nam.
    • NESCAFÉ 3in1 Sánh Đậm: đặc trưng với vị béo ngọt của sữa, hoà quyện với hương vị cà phê đậm đà.
    • NESCAFÉ 3in1 Cà phê Sôcôla: Sự kết hợp hoàn hảo từ 100% cà phê thuần tuý Việt Nam hoà quyện với sữa thật và bột ca cao chất lượng.
  • NESCAFÉ CAFÉ VIỆT với hương vị cà phê đen đậm đà và mạnh mẽ cùng hương thơm lôi cuốn, cho bạn thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức cà phê đen đá thuần túy Việt Nam. Đong đầy từng khoảnh khắc trong cuộc sống cùng ly cà phê NESCAFÉ Café Việt với khẩu vị bạn yêu thích.
    • NESCAFÉ Café Việt Cà phê đen đá: Vị đậm mạnh, có đường.
    • NESCAFÉ Café Việt Cà phê đen hòa tan: Vị đậm mạnh, không đường, cho bạn tuỳ ý đong đếm khẩu vị phù hợp.
  • NESCAFÉ RED CUP: là cà phê hòa tan 100% nguyên chất không pha sẵn (không đường, không sữa), dành cho người muốn được thưởng thức cà phê cổ điển, thuần khiết và không pha trộn, nhập khẩu từ Thái Lan. Có 2 loại đóng gói: trong hũ 200gr rất hiện đại và sang trọng, hoặc gói nhỏ 2g tiện dụng trong hộp 15 gói.
  • NESCAFÉ GOLD: là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp đầu tiên ở Việt Nam với công nghệ tạo bọt độc quyền của NESCAFÉ, nhập khẩu từ Thái Lan, gồm các hương vị:
    • Cappucchino: Đẳng cấp cà phê Ý thơm nồng cà phê kết hợp cùng kem sữa béo nhẹ cho bạn ly cappuccino với lớp bọt sữa mịn màng sánh quyện hương thơm tinh tế.
    • Latte macchiato: Đẳng cấp cà phê Ý dịu vị cà phê, với kem sữa béo ngậy cho bạn ly latte macchiato với lớp bọt sữa dày sánh quyện hương thơm tinh tế.


Link tham khảo: https://shope.ee/3fYRnI8H58

Cà phê hòa tan Nescafe'
Cà phê hòa tan Nescafe'
NESCAFÉ CAFÉ VIỆT
NESCAFÉ CAFÉ VIỆT

Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cà phê hòa tan G7
  2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
  3. top 3 Highlands Coffee
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
  6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
  7. top 7 The Coffee House
  8. top 8 MacCoffee
  9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
  10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy