Cà phê hòa tan MCI

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MÊ TRANG được thành lập 20/10/2000, với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở thành thương hiệu toàn cầu, đến nay công ty đã có trên 1000 lao động trực tiếp và gián tiếp. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa các dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động. Mạng lưới kinh doanh đã có mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á.


Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. Với những sản phẩm cà phê đặc biệt được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm, Mê Trang đang dần hướng tới thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam. Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người tiêu dùng, xây dựng phát triển thương hiệu vững mạnh.


Cà phê MCi được sản xuất từ những giống cà phê với chất lượng hạt tốt nhất tại vùng đất đỏ Bazan của Ban Mê Thuột – Việt Nam. Vị đậm đà nguyên thủy của cà phê pha phin được giữ lại trọn vẹn trong cà phê MCi. Sản phẩm MCi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vì vậy, cà phê hòa tan MCi đảm bảo đem đến người tiêu dùng chất lượng tốt nhất. Uống cà phê MCi mỗi ngày giúp cho tinh thần của bạn sảng khoái, minh mẫn, mạnh mẽ và thành công trong mọi lĩnh vực.


Các dòng sản phẩm chủ yếu của cà phê hòa tan MCi:

  • Cà phê Mê Trang hòa tan sữa 3in1: gây ấn tượng với người thưởng thức bằng việc cân bằng hài hòa giữa 3 vị: cà phê, đường và sữa.
  • Cà phê Mê Trang hòa tan đen 2in1: Vị đậm đà nguyên thủy của cà phê pha phin được giữ lại trọn vẹn trong cà phê hòa tan MCi 2in1. Bạn sẽ cảm nhận được vị đắng đậm của cà phê hòa trộn hài hòa với vị ngọt của đường. Cà phê hòa tan MCi 2in1 là lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống bận rộn.
  • Cà phê Mê Trang hòa tan đen 1in1: được sản xuất từ những giống cà phê với chất lượng hạt tốt nhất tại vùng đất đỏ Bazan của Ban Mê Thuột – Việt Nam. Vị đậm đà nguyên thủy của cà phê pha phin được giữ lại trọn vẹn trong cà phê hòa tan MCi.


Link tham khảo: https://shope.ee/7zhQxdr1Iu

Hòa Tan sữa MCi 3in1
Hòa Tan sữa MCi 3in1
Hòa Tan sữa MCi 2in1
Hòa Tan sữa MCi 2in1

Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cà phê hòa tan G7
  2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
  3. top 3 Highlands Coffee
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
  6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
  7. top 7 The Coffee House
  8. top 8 MacCoffee
  9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
  10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy