Cà phê hòa tan G7

Cà phê G7 là thương hiệu cà phê hòa tan của Tập đoàn Trung Nguyên, bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như G7 3in1, 2in1, G7 hòa tan đen... ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2003.


Ngành cà phê hòa tan của Việt Nam là một thị trường tiềm năng khi 70% dân sinh sống ngoài các thành phố lớn ưa chuộng loại cà phê này do sự tiện lợi, giá cả cạnh tranh cùng nhiều sự lựa chọn. Trước khi G7 xuất hiện, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ có hai trụ cột chính Vinacafe và Nescafe, trong đó có thời điểm Netscafe chiếm vị trí dẫn với hơn 50% thị phần.


Tháng 11 năm 2003, phê hòa tan G7 ra đời, chia sẻ thị phần của cả Vinacafe và Nescafe với chiến lược chú trọng “tính dân tộc" trong mỗi sản phẩm, lấy sự am hiểu văn hóa của người tiêu dùng bản xứ là thế mạnh. Giữa năm 2012 Trung Nguyên công bố kết quả nghiên cứu thị trường từ công ty AC Nielsen, theo đó G7 đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan số 1 về thị phần và được người tiêu dùng yêu chuộng nhất tại Việt Nam.


Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm G7 đã xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới và hiện diện trên quầy kệ những chuỗi siêu thị của Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc ... G7 cũng xuất hiện trên tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines, và là là sản phẩm cà phê duy nhất phục vụ các hội nghị thượng đỉnh quốc tế tổ chức tại Việt nam như hội nghị APEC, ASEAN, ASEM, WEF, Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, Hoa hậu Trái đất 2010, làm quà tặng ngoại giao cho các quốc vương nguyên thủ.


Với công nghệ rang, chế biến tại Buôn Ma Thuột và trung tâm điều khiển tại Đức – Duy nhất Trung Nguyên sở hữu công nghệ kép của Châu Âu và bí quyết không thể sao chép của Trung Nguyên để tạo ra một loại cà phê hòa tan G7 thứ thiệt, thơm lừng, tuyệt ngon có chất lượng áp đảo cà phê hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sỹ với tỷ lệ G7 là 89%.


Các loại cà phê G7:

  • Cà phê hoà tan G7 3IN1: Với công nghệ rang, chế biến tại Buôn Ma Thuột và trung tâm điều khiển tại Đức – Duy nhất Trung Nguyên sở hữu công nghệ kép của Châu Âu và bí quyết không thể sao chép của Trung Nguyên, tạo ra 1 loại cà phê hòa tan thứ thiệt, tuyệt ngon, tiện lợi.
  • Cà phê hòa tan G7 Gu mạnh X2: G7 gu mạnh X2 là dòng sản phẩm cà phê hòa tan có hương vị có hương vị cà phê đậm đặc gấp đôi cho những người có gu cà phê mạnh thứ thiệt, mang đến cho bạn một ly cà phê đậm đà đúng gu với chất cà phê mạnh mẽ.
  • Cà phê hòa tan G7 2in1: G7 2 in 1 là sản phẩm cà phê hòa tan mang hương vị đặc trưng thuần túy của cà phê đen đá thứ thiệt, đúng gu hương vị của cà phê rang xay Trung Nguyên.
  • Cà phê hòa tan ĐEN: Là dòng sản phẩm cà phê hòa tan đen thuần túy không đường, có chất lượng và hương vị đậm đà, thơm ngon đúng gu thưởng thức của những người sành cà phê.
  • Cà phê G7 Passiona 4in1 - Cà phê dành cho phái đẹp: sản phẩm có hàm lượng caffein thấp và bổ sung thêm collagen.
  • Cà phê G7 White Coffee bạc sỉu: mang hương cà phê nhẹ nhàng và đậm đà vị ngọt ngào của sữa, bổ sung năng lượng như một bữa ăn nhẹ trong ngày.
  • Cà phê G7 Cappuccino: gồm G7 Cappuccino Halzenut, G7 Cappuccino Irish Cream và G7 Cappuccino Mocha có vị của sữa và kem.


Link tham khảo: https://shope.ee/5KgfmICLRY

    Cà phê hòa tan G7 2in1
    Cà phê hòa tan G7 2in1
    Cà phê hòa tan 3in1 gu mạnh X2
    Cà phê hòa tan 3in1 gu mạnh X2

    Top 10 Thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. top 1 Cà phê hòa tan G7
    2. top 2 Cà phê hòa tan Nescafe'
    3. top 3 Highlands Coffee
    4. top 4 Starbucks
    5. top 5 Cà phê hòa tan Vinacafe
    6. top 6 Cà phê hòa tan K-Coffee
    7. top 7 The Coffee House
    8. top 8 MacCoffee
    9. top 9 Cà phê hòa tan MCI
    10. top 10 Cà phê hòa tan Tchibo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy