Song Seung Hun

Song Seung-heon sinh năm 1976 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Năm 2000, tên tuổi của Song Seung-heon trở nên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước châu Á khác với bộ phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu cùng với Song Hye Kyo và Won Bin.


Sau khi xuất ngũ, anh trở lại màn ảnh với vai chính Lee Dong Chul trong siêu phẩm Phía Đông vườn địa đàng sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim thành công vang dội và mang về cho Song Seung-heon một giải Daesang, danh hiệu quan trọng nhất trong các hạng mục giải thưởng của MBC Drama Award.


Lần trở lại gần đây nhất anh góp mặt trong bộ phim Những tay chơi siêu đẳng (2018), xoay quanh những vụ án hình sự được giải quyết bởi nhưng tay kì cựu như kẻ lừa đảo, một tay đấm giỏi, một tin tặc và một tay lái chuyên nghiệp. Hội tụ để giải quyết những vụ án mang lại sự kịch tính hấp dẫn mà không thể bỏ qua.


Từ đó đến nay, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám. Phim Song Seung Hun tham gia hầu hết đều để lại ấn tượng tốt với khán giả. Thế nên, nếu là mọt phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn không xa lạ gì nam tài tử điển trai này.


Instagram: www.instagram.com/songseungheon1005/

Song Seung Heon
Song Seung Heon
Song Seung-heon
Song Seung-heon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy