Song Joong Ki

Song Joong-ki sinh năm 1985 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình như Chàng trai tốt bụng (2012), Hậu duệ mặt trời (2016) và Biên niên sử Arthdal (2019), cũng như các bom tấn phòng vé phòng vé Cậu bé người sói (2012) và Đảo địa ngục (2017)...


Anh từng là một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, và 3 lần đại diện cho thành phố quê hương Daejeon của anh tham dự giải trượt băng tốc độ quốc gia (anh từng đảm nhận vai vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia trong bộ phim truyền hình Triple). Tuy nhiên, anh đã phải từ bỏ môn thể thao này sau khi gặp phải sự cố chấn thương ở đầu gối trong năm đầu tiên ở trường trung học.


Sở hữu gương mặt trẻ con và đôi mắt biết cười, anh đã nhanh chóng đốn hạ trái tim của các khán giả nữ. Có thể nói Hậu duệ mặt trời là bộ phim thành công nhất của anh bởi một dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng những cảnh phim lúc tình cảm sâu lắng, lúc kịch tính, bất ngờ, đã thu hút một lượng người xem cực lớn, có sức ảnh hưởng toàn Châu Á lúc bấy giờ.


Instagram: www.instagram.com/hi_songjoongki/

Song Joong Ki
Song Joong Ki
Song Joong Ki
Song Joong Ki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy